จับแล้ว! โจ๋เดือดยิงดับหน้าผับ พบประวัติโชกโชน มีคดีติดตัว

2019-08-25 14:20:10

จับแล้ว! โจ๋เดือดยิงดับหน้าผับ พบประวัติโชกโชน มีคดีติดตัว

Advertisement

โจ๋เลือดร้อนควงปืนยิง 2 ศพ เจ็บ 2 รายในรถกระบะหน้าผับดังหาดใหญ่ ล่าสุดตำรวจจับกุมดำเนินคดี 2 คนทั้งผู้ก่อเหตุและเพื่อนสาวที่ช่วยซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ในยกทรง เผยประวัตินายเตชิต ผู้ก่อเหตุมีคดีฆ่าติดตัว 1 คดีอยู่ระหว่างประกันตัวในชั้นศาลและอยู่ทีมเดียวกับ "อ้วนเซียงตึ้ง” ขาใหญ่ในเมืองหาดใหญ่ที่เคยก่อเหตุไล่ยิงกับแก๊ง "สักผาสุก” เมื่อปี 61

ความคืบหน้ายิงกันในรถกระบะหน้าผับดังกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อช่วงใกล้รุ่งสางวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมาทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย และตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้วชื่อนายเตชิต  ฝันฝ่า อายุ 25  ปี ขณะขับรถยนต์กระบะหลบหนี ส่วนอีกคนคือ น.ส.จิตรานุช บุญรังสี อายุ 24 ปี  ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่มาเที่ยวด้วยกันและนั่งรถมาพร้อมกัน  โดยขณะตำรวจตรวจค้น น.ส.จิตรานุช เป็นคนนำอาวุธปืน 9 มม. มาซุกซ่อนไว้ในเสื้อยกทรงเพื่อเลี่ยงการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ 

พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพ โดย นายเตชิต บอกว่าสาเหตุที่ยิงเพราะถูกกลุ่มผู้ตายเบิ้ลเครื่องยนต์และควันรถใส่ จึงเดินเข้าไปกระหน่ำยิง ส่วน น.ส.จิตรานุช บอกว่าระหว่างที่ขับรถหนีมาด้วยกันและพบกับด่านตรวจได้นำอาวุธปืนมาซุกซ่อนไว้ในยกทรงเพื่อป้องกันการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่




เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายเตชิน 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯพกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ ส่วน น.ส.จิตรานุช ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ