รังเกียจพวกจัณฑาล ! พ่อตาผู้สูงส่งสั่งตายลูกเขย เหตุชาติกำเนิดสุดเตี้ยต่ำ

2019-08-24 16:10:01

รังเกียจพวกจัณฑาล ! พ่อตาผู้สูงส่งสั่งตายลูกเขย เหตุชาติกำเนิดสุดเตี้ยต่ำ

Advertisement

รักด้วยหัวใจใยต้องกีดกั้น... หนุ่มจัณฑาลฝ่ากฎเหล็กแห่งศักดิ์ศรี ตัดสินใจพาคนรักสาวตระกูลสูงส่งหนีไปสร้างครอบครัว พ่อฝ่ายหญิงเสียหน้าแรง ทุ่มทรัพย์ 4.6 ล้าน สั่งฆ่าลูกเขยตายอนาจ ...



สาวชาวอินเดียตระกูลสูงส่ง (วรรณะ) แอบคบหาหนุ่มวรรณะจัณฑาลจนตั้งครรภ์ พากันหนีตามไปแต่งงาน พ่อฝ่ายหญิงรับไม่ได้ดั่งถูกหยามเกียรติ เทกระเป๋า 4.6 ล้าน จ้างมือฆ่าลูกเขยสุดโหด ฐานหักหาญหมิ่นในศักดิ์ศรี





อัมรุธา และ บิดาผู้จ้างวานฆ่าสามี



ทั้งนี้ ประนาย เปรุมัลลา วัย 23 ปี และ อัมรุธา วาร์ศินี วัย 21 ปี คือหนุ่มสาวชาวอินเดียที่สร้างตำนานรักแหวกม่านประเพณีอีกครั้ง หลังจากที่เคยเกิดเหตุคล้ายๆ เช่นนี้มาแล้วก่อนหน้า พวกเขายอมเสียสละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความรักที่ล้นเปี่ยมของทั้งคู่ ถึงรู้ทั้งรู้ว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงจะไม่เห็นดีเห็นงามด้วยก็ตาม แต่ทั้งสองก็ยืนหยัดที่จะเสี่ยงกับเหตุที่จะตามมา 



น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันควรจะจบลงด้วยความสุข และเริ่มต้นใหม่ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไปตามเรื่องตามราว แต่ความรักของพวกเขานั้นไม่ได้เป็นเหมือนกับนิยายโรแมนติก เล่มละ 10 บาท ดันไปคล้ายกับตำนานรักเรื่องหนุ่มเลี้ยงวัวกับสาวทอผ้าอันแสนเศร้า ถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าหากมีใครในมุมมืดคอยฉวยโอกาสหาทางทำร้าย ใครไหนเลยจะล่วงรู้ได้ ไม่เลย พวกเขาไม่แม้แต่จะคิดระแวดระวังตัว 





กระแสข่าวรักข้ามชนชั้นของทั้งสองถูกรายงานโดยเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวัน 23 สิงหาคม 2562 โดยชีวิตของ ประนาย และ อัมรุธา นั้น แตกต่างกันราวนรกสวรรค์ เพราะพวกเขาต่างที่มากำเนิดเกิดคนละชั้นวรรณะ ฝ่ายชายเกิดในครอบครัวจัณฑาล กลุ่มคนที่มีชนชั้นต่ำที่สุดในระบอบวรรณะในสังคมอินเดีย ขณะที่ฝ่ายหญิงเกิดในตระกูลที่มีฐานะสูงส่ง พ่อแม่ของเธอทั้งร่ำรวยมหาศาลและยึดมั่นในศักดิ์ศรี



ตั้งแต่เด็กจนโต อัมรุธา ได้รับการสอนอยู่เสมอว่าห้ามลดตัวลงไปเกลือกกลั้วกับชนชั้นที่ต่ำกว่าเป็นอันขาด แต่คำสั่งสอนจากพ่อแม่ บางครั้งก็ไม่สามารถห้ามหัวใจบริสุทธิ์ของเด็ก โดยในขณะที่เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อัมรุธาได้รู้จักกับประนาย เด็กชายที่กลายมาเป็นคู่ชีวิตของเธอในอนาคต





ความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มจากการเป็นแค่เพื่อนและพัฒนาเป็นอะไรที่มากกว่านั้น โดยประนายกับอัมรุธาคุยกันอยู่เสมอ ทั้งแชตและโทร. หากัน จนกระทั่งวันหนึ่ง พ่อของอัมรุธาก็จับได้ว่าเธอแอบคบกับจัณฑาล ซึ่งทำให้เขาโกรธมาก ตัดสินใจลงโทษลูกสาวในทันที



พ่อไม่เคยตีอัมรุธามาก่อน และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาตีเธอ เขายังได้ยึดโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ของลูกสาว ก่อนจะทำเรื่องย้ายโรงเรียนให้เธอ ให้เธอไปเรียนที่อื่นให้ไกลจากเด็กหนุ่มคนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม การแยกจากก็ไม่อาจกีดขวางความรักของเด็กทั้งสองได้ โดยอัมรุธากับประนายยังคงแอบกับคบกันเงียบๆ ต่อไป อีกทั้งยังหาโอกาสนัดพบเจอกันอยู่บ้าง





ทุกอย่างเป็นแบบนี้เรื่อยมา จนกระทั่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย โดยอัมรุธาศึกษาด้านแฟชั่น ขณะที่ประนายเรียนคณะวิศกรรมศาสตร์ พวกเขาดำเนินความรักแบบนี้มาเป็นเวลา 6 ปี จนกระทั่งอัมรุธาระแคะระคายว่าพ่อแม่กำลังวางแผนจับเธอคลุมถุงชน ให้ไปแต่งงานกับคนที่เธอไม่เคยรัก



อัมรุธา เล่าให้ประนายฟัง และบอกว่าเธออยากหนีไปกับเขา แต่การสู้เพื่อความรักในตอนนั้นยังไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่นัก ทั้งสองจึงรอไปก่อน จนกระทั่งในเดือนมกราคม 2561 ประนายกับอัมรุธาก็ตัดสินใจหนีตามกัน โดยทั้งสองตั้งใจว่าจะไปสร้างอนาคตด้วยกันที่ออสเตรเลีย และได้ยื่นเรื่องทำวีซ่า



ในระหว่างดำเนินการนั้น พวกเขาก็แต่งงานกันที่เมืองไฮเดอราบัด รัฐเตลังคานา ทางตอนกลางของอินเดีย พิธีวิวาห์เป็นแบบฮินดู แขกเหรื่อมีเพียงเพื่อนสนิท และดำเนินการโดยองค์กรอารยะสามารถ ที่สนับสนุนการแต่งงานข้ามชนชั้น แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็ต้องเลื่อนแผนการเดินทางออกไปก่อน เนื่องจากอัมรุธาพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์



หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถปิดบังได้แล้ว โดยในเดือนสิงหาคม 2561 ประนายกับอัมรุธาจัดงานแต่งงานอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการ ไม่ได้แอบทำแบบเงียบๆ เหมือนครั้งแรก แน่นอนว่าพ่อแม่ของอัมรุธาไม่เห็นด้วยอย่างที่สุดและไม่มาร่วมงาน โดยพ่ออัมรุธาพูดว่า เขายอมให้ลูกสาวแต่งงานกับขอทาน ยังดีกว่ายกเธอให้กับจัณฑาล เพราะขอทานยังมีวรรณะที่สูงกว่านั้น



ในช่วงเวลานั้นเอง "ราว" พ่อของอัมรุธาก็เริ่มคิดหาทางกำจัดลูกเขยที่ตัวเองรังเกียจ และได้ตัดสินใจควักเงิน 150,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 4.6 ล้านบาท จ้างคนไปฆ่าประนาย เขาได้ส่งรูปภาพให้นักฆ่าดูเพื่อให้มั่นใจว่าจะจัดการไม่ผิดตัว ซึ่งในจำนวนนั้นมีรูปในวันแต่งงานรวมอยู่ด้วย



ในวันที่ 14 กันยายน 2561 ประนายพาแม่ไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งอัมรุธาก็ไปด้วย หลังจากเสร็จธุระแล้ว ทั้งสามก็เดินกลับด้วยกัน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเดินตามหลังทั้งสอง ในมือถือมีดเล่มใหญ่

เมื่อประสบโอกาสเหมาะ ชายคนนี้ก็วิ่งเข้าไปหาประนาย เงื้อมีดฟันเขาจากด้านหลัง 2 ครั้ง ที่บริเวณลำคอและศีรษะ ก่อนจะหลบหนีไป อัมรุธาช็อกแทบสิ้นสติ เธอกรีดร้องอยู่ตรงนั้น วิ่งไปวิ่งมาเพื่อขอความช่วยเหลือ หญิงสาวได้รีบโทร. หาพ่อ บอกว่ามีคนทำร้ายประนาย เป็นฝีมือพ่อหรือไม่ และก็เป็นลมหมดสติไปหลังจากนั้น



ต่อมาในวันที่ 30 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับกุม นายราว พ่อของอัมรุธา หลังจากสืบสวนพบว่าพยานหลักฐานหลายอย่างชี้ไปที่เขา ซึ่งเขาก็ได้รับสารภาพว่าบงการอยู่เบื้องหลังจริง แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเขาจะถูกลงโทษสถานใดบ้าง เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวนสืบสวน



ทางด้านพ่อแม่ของประนายก็ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อให้นายราวได้รับการลงโทษในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป และเพื่อป้องกันไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ตัวอัมรุธาก็หันหลังให้กับครอบครัวเธอแล้ว เธอกล่าวว่าคนที่เธอรักต้องเสียชีวิตจากไปเพราะพ่อ ตอนนี้คนที่เหมือนพ่อแม่เธอก็คือพ่อแม่ของประนาย ผู้ซึ่งสนับสนุนความรักของเธอมาโดยตลอด



ภาพจาก Amrutha Pranay