เชื่อในคุณภาพ “ปีเตอร์” ป้อง “ไฮโซน้ำหวาน -นาวิน ต้าร์” มั่นใจจรรยาบรรณ

2019-08-23 14:45:09

เชื่อในคุณภาพ “ปีเตอร์” ป้อง “ไฮโซน้ำหวาน -นาวิน ต้าร์” มั่นใจจรรยาบรรณ

Advertisement

กลายเป็นเรื่องเป็นราวฮือฮาอยู่ไม่น้อย สำหรับไฮโซสาว “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยาสาวคนสวยของนักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ที่โดนบุกตรวจสอบคลินิกเสริมความงามชื่อดัง “ฟิลอก้า คลินิก” ก่อนจะพบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์ที่ผิดกฎหมายอยู่หลายรายการ รวมมูลค่าของกลางกว่า 3 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพร้อมยึดของกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ซึ่งคลินิกเสริมความงามของไฮโซสาวน้ำหวานนี้ ก็มีเหล่าดารานักแสดงเป็นพรีเซนเตอร์ให้คลินิกอยู่หลายคน รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่ล่าสุด หนุ่มปีเตอร์ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงเกี่ยวกับคลินิกในฐานะพรีเซนเตอร์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…






“เป็นพรีเซนเตอร์ของคลินิกมานานกว่า 3 ปีแล้ว มั่นใจในคลินิกระดับโลกนี้ อยากชี้แจงว่า ผลิตภัณฑ์ของคลินิกเป็นผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ ที่เจ้าหน้าที่เข้ามาค้นและยึดผลิตภัณฑ์​ไป เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งส่งเข้ามาจากต่างประเทศ และยังไม่ได้ขอ อย.ในไทย แต่ยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการรับรองมาแล้วจากต่างประเทศ

ซึ่งเจ้าตัวก็สนิทครอบครัวของ “น้ำหวาน-นาวิน ต้าร์” จึงมั่นใจในจรรยาบรรณของ “ไฮโซน้ำหวาน” และที่ทั้งคู่ยังไม่ได้มีการออกมาพูดเองนั้นก็เพราะว่ารอขึ้นศาลในช่วงต้นปีหน้า เกี่ยวกับคนที่ไปแจ้งกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งก็คือคนที่ไปฟ้องว่ามาทำหน้าที่คลินิกแล้วหน้าเห่อ”






พร้อมกันนี้แล้ว หนุ่มปีเตอร์ก็ยังได้เผยถึงคนที่ไปฟ้องว่ามาทำหน้าคลินิก และหน้าเห่อ ด้วยเช่นกัน ซึ่งปีเตอร์ก็ได้เผยว่า…

“ผู้หญิงคนนั้นเคยใกล้ชิดกับ “ไฮโซน้ำหวาน” แต่คุยกันเรื่องธุรกิจไม่ลงตัว จึงทำให้เกิดการไม่พอใจกัน ซึ่งจากประวัติของผู้หญิงคนนี้ เขาเป็นโรคผิวหนังมาก่อนหน้าและมีประวัติการรักษาอยู่หลายที่มาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งตั้งข้อสังเกตได้ว่า ทำไมผู้หญิงรายนี้ถึงเพิ่งข้ามาแจ้งเรื่องฟ้อง เมื่อเดือน ก.พ. 2562 ทั้งที่เรื่องมันเกิดขึ้นมาก่อนหน้านั้นตั้งนานแล้ว”




ส่วนประเด็นที่มีภาพ “ไฮโซน้ำหวาน” ถือเข็มฉีดฟิลเลอร์นั้น หนุ่มปีเตอร์ก็ได้ยืนยันว่า… “ไม่เป็นความจริง เป็นแค่ภาพที่ถ่ายเล่นกัน ไฮโซน้ำหวานถือเข็มจริงแต่ไม่ได้ลงเข็มจริงๆ เพราะคนที่สามารถฉีดได้มีแต่แพทย์เท่านั้น ซึ่งแพทย์ที่คลิกนิกก็มีใบอนุญาตที่ถูกต้อง

และในขณะนี้ “ฟิลอก้า คลินิก” ก็ยังคงเปิดให้บริการเป็นปกติไม่ได้ถูกปิด เพราะคลินิกนั้นเปิดแบบถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาต มีแพทย์และผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบได้






ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะขอ อย. ที่โดนเจ้าหน้าที่ตรวจยึดไปก่อนหน้านั้น หากพบว่ามีความผิดอะไร ทั้ง “ไฮโซน้ำหวาน – นาวิน ต้าร์” ก็ยินดีที่จะทำตามขั้นตอนทางกฎหมาย”

นอกเหนือจากนี้แล้ว ปีเตอร์ คอร์ป ยังเชื่อว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากผู้หญิงรายดังกล่าว เพราะมีแค่คนเดียวที่ไปแจ้งความ คนอื่นๆ ที่เข้ามาคลิกนิกก็มีแต่หน้าใสกันหมด ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ยังได้โทรไปให้กำลังใจ “ไฮโซน้ำหวานและนาวิน ต้าร์ แล้ว”




พร้อมกันนี้แล้วหนุ่มปีเตอร์ก็ยังได้โพสต์ขณะที่กำลังนั่งแถลง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“วันนี้ในฐานะหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ ผมได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นคลินิก Filorga และได้พูดทั้งหมดไปตามที่มันเกิดขึ้นจริง “Filorga เป็นคลินิกมาตรฐานระดับโลก,ถูกต้องและยังเปิดให้บริการอยู่ครับ” ขอเป็นกำลังใจให้คุณน้ำหวานและคุณนาวินต้าร์ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีครับ #filorga #filorgaclinic ”









ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม : @petercorp, @numwanz, @navintar

ขอบคุรข้อมูลจาก : Workpoint News