เร่งล่าตัว! วัยรุ่นคะนอง ควงปืนยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

2019-08-22 12:05:16

เร่งล่าตัว! วัยรุ่นคะนอง ควงปืนยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจสุราษฎร์ฯ ไล่ดูกล้องวงจรปิด เร่งล่าตัววัยรุ่นคะนองควงปืนยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยวกลางดึก โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรกาญจนดิษฐ์ รับแจ้งเหตุร้านก๋วยเตี๋ยวถูกยิงถล่ม ได้รับความความเสียหาย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนสายสุราษฎร์ -นครศรีธรรมราชเลขที่ 281/2 หมู่ที่ 8 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยแผงหน้าร้าน และตู้กระจกบริเวณหน้าร้านมีรอยถูกกระสุนยิงทะลุจำนวน 6 รู นอกจากนั้นยังพบเศษโลหะจากหัวกระสุนจำนวน 1 ชิ้น โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า น่าจะเป็นกระสุนของปืนลูกซอง ที่ยิงมาจากริมถนนที่อยู่ห่างกันประมาณ 20 เมตร ทำให้ข้าวของได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บในขณะที่เจ้าของบ้านนอนอยู่ภายในห้องนอน

นายอุทิศ เมืองคุ้ม ผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า หลังเที่ยงคืนของคืนวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์วิ่งผ่านบริเวณดังกล่าวและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดและมาทราบในตอนเช้าว่าร้านก๋วยเตี๋ยวถูกกระสุนปืนจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งบริเวณพื้นที่บนถนนช่วงนี้ เวลากลางดึกมักจะมีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์แล้วยิงปืนกันบ่อย แต่ครั้งนี้กระสุนถูกร้านก๋วยเตี๋ยวจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะไปไล่ดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป