ฟินหนัก “บอย” ยกให้ “ชิปปี้” เป็นคนรักอันดับ 1 หลังถูกอ้อนหนัก (มีคลิป)

2019-08-22 11:30:57

ฟินหนัก “บอย” ยกให้ “ชิปปี้” เป็นคนรักอันดับ 1 หลังถูกอ้อนหนัก (มีคลิป)

Advertisement

เป็นแฟนกันเถอะ “บอย ปกรณ์” บอกรัก “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่ 1 หลังถูกอ้อนขอความรัก ทำทัพกองเชียร์ยิ้มตามไม่หุบ ! 


หลังจากที่โพสต์รูปพร้อมข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันมาก่อนหน้า ก็เสิร์ฟความฟินตามมาติดๆ สำหรับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” และพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ภายใต้ข้อความอวยพรวันเกิดของนางเอกสาวรุ่นน้อง ก็ชวนบรรดาแฟนคลับที่มีความจิ้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ยิ่งทวีความฟิน ความจิ้น เพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว เมื่อสาวชิปปี้ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มบอยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“แฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่บอยของชิปค่ะ ขอให้แฮปปี้ๆ แข็งแรงๆ หล่อๆ รวยๆ รักหนูมากๆ ขอโทษด้วยที่งอแงในหลายๆ ครั้ง love u the mos อยากให้พี่บอยรักหนูที่สุด ให้คนอื่นเป็นที่โหล่ก็ได้ แต่พี่ต้องรักหนูที่ 1 นะคะ”







โอ๊ะโอ มีการขอเป็นที่ 1 ขอให้รักที่ 1 แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเตรียมตัวชูป้ายไป “ชิปปี้ -บอย” กันรัวๆ อย่างอย่างแน่นอน แต่ชนวนเหตุความฟินยังไม่หมดเพียวเท่านั้น เมื่อสาวชิปปี้ได้โพสต์คลิปอ้อนหนุ่มบอยอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “พี่บอย sisa หายงอนแล้ว miniheartttt”





ซึ่งในคลิปสาวชิปปี้ก็พูดเสียงอ้อนปนน่ารัก ถามหนุ่มบอยไปว่า

ชิปปี้ : พี่บอยรักชิปป่ะ




บอย : ก็เรื่อยๆ

ชิปปี้ : รักชิปที่ 1 ป่ะ

บอย : ก็ได้ตอนนี้ไม่มีใคร



ชิปปี้ : รักชิปที่ 1 นะ

บอย : รำคาญจัง (หัวเราะ)




หลังจากที่สาวชิปปี้ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดากองเชียร์ก็ไม่วายแห่แหนเข้ามาคอมเมนต์ฟิน คอมเมนต์เชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันได้แล้ว แถมยังมีอีกหลายคนที่ยอมรับว่ายิ้มตามไม่หุบเลยทีเดียว

แหม ! ทำแฟนๆ มีความสุขขนาดนี้ ไม่รู้ว่าทั้งหนุ่มบอย สาวชิปปี้ จะมีโอกาสขยับสถานะจากพี่น้อง เป็นคนรู้ใจได้หรือเปล่า งานนี้ก็ต้องรอเชียร์กันยาวๆ แล้วล่ะจ้า…แต่เอ... แล้วหนุ่มนิว ชัยพล ล่ะ หนูชิปเอาเขาไปวางไว้ตรงไหนของหัวใจเอ่ย ?







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sirinissirin, @boy_pakorn