รวบ! เฒ่าหื่น อนาจารเด็ก 4 ขวบ

2019-08-21 17:55:44

รวบ! เฒ่าหื่น  อนาจารเด็ก 4 ขวบ

Advertisement

รวบเฒ่าหื่นตัณหากลับ ก่อเหตุอนาจารเด็ก 4 ขวบ เด็กร้องไห้เสียงดัง แม่เด็กรีบวิ่งมาใช้เท้าถีบผู้ต้องหาและช่วยลูกได้ทัน

วันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.นนทนันท์ อุ่นเครือ ร้อยเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุอนาจารเด็ก และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ เหตุเกิดที่หน้าหอพักชุมพล ตั้งอยู่เลขที่ 31 บ้านแพะ ซอย 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบ ก็พบว่ากลุ่มชาวบ้านได้ควบคุมตัวชายสูงอายุไว้ได้ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสายัณห์ จารึก อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 273 ซอยอ่อนนุช 74 ต.ประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ส่วนผู้เสียหายทราบว่าคือ เด็กหญิง ก. (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบภาพผู้ต้องหาได้ก่อเหตุด้วยการใช้มือเข้าไปล้วงในกระโปรงของเด็ก ลักษณะคล้ายจะถอดกางเกงเด็ก ก่อนจะอุ้มเด็กไปยังโรงจอดรถฝั่งตรงข้าม ซึ่งภาพวงจรปิดไม่สามารถบันทึกได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา และนำแม่พร้อมกับเด็กที่เสียหาย ไปสอบถามปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แม่ปิง




ด้านนางพจ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี แม่ของเด็กหญิง ก.(นามสมมติ) ที่เป็นผู้เสียหาย ให้การว่า ช่วงเช้าตนกำลังจะเดินทางไปทำงาน แต่เนื่องจากวันนี้ลูกหยุดเรียน ไม่มีใครดูแลจึงต้องเอาลูกไปทำงานด้วย แต่ระหว่างที่จะออกจากบ้าน ก็หากุญแจรถไม่เจอ จึงได้เข้าไปหากับลูกสาวคนโตภายในบ้าน ส่วนลูกสาวคนเล็ก ปกติแล้วก็เล่นอยู่ที่หน้าบ้านกับแมวเป็นประจำ ไม่เคยเกิดเหตุ ซึ่งช่วงที่เข้าไปหากุญแจก็ไม่นาน ต่อมาได้ยินเสียงสุนัขเห่า และเสียงลูกสาวร้อง จึงได้เปิดประตูออกมา ก็เห็นผู้ต้องหารายนี้ จับลูกสาวของตนนอนกับพื้นและทำท่าเหมือนจะขึ้นค่อม ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปและใช้เท้าถีบตัวผู้ต้องหาให้ออกห่างจากลูกสาว จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็ได้รีบลุกและมาเอาของทางวางทิ้งไว้หลบหนีไป ซึ่งตนได้ตะโกนให้คนช่วย กระทั่งนายชุมพล เจ้าของหอพักที่ตนอาศัยอยู่ พร้อมกับเพื่อนบ้านได้ออกมาดู จากนั้นนายชุมพลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนร้ายไป จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ห่างจากหอพักที่เกิดเหตุเกือบ 500 เมตร

ตนก็อยากจะฝากเตือนถึงพ่อแม่และครอบครัวที่มีลูกหลานที่ยังเล็กอยู่ ให้ระวังลูกหลานของตนให้มากขึ้น ซึ่งตนนั้นห่างกับลูกสาวเพียงแค่แป๊ปเดียวก็ยังเกิดเหตุได้ แต่หากคนร้ายอุ้มลูกของตนไปที่อื่นก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะคนร้ายพยายามใช้มือปิดปากลูกสาวของตนไม่ให้ร้อง ซึ่งหากตนช่วยไม่ทันคงจะเสียใจมากกว่านี้



ด้านนายชุมพล ศรีวิชัย อายุ 57 ปี เจ้าของหอพัก ให้ข้อมูลว่า ตนได้ยินเสียงคนเรียกให้ช่วย ก็รีบออกมาดู จากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคนร้ายไป ก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ และรีบเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมไปดำเนินคดีดังกล่าว

นายสายัณห์ จารึก อายุ 70 ปี ผู้ต้องหารายนี้ให้การว่า ตนไม่ได้กระทำอะไรเลย แต่มีคนบอกว่าให้ช่วยเด็กหน่อย เพราะเด็กถูกแมวกัด จึงพาเด็กไปอยู่ในที่ร่มหลบแดด กระทั่งแม่ของเด็กเข้ามาและถีบตนจนล้มลงกับพื้นและถูกจับกุมดังกล่าว ส่วนเรื่องที่ว่าตนเปิดกระโปรงเด็กนั้น เพราะมีคนบอกว่าเด็กถูกแมวกัด แมวข่วน ตนก็เลยเปิดเพื่อจะดูบาดแผลเท่านั้น

ร.ต.ท.นนทนันท์ อุ่นเครือ ร้อยเวร สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ ก็ได้ส่งเด็กไปตรวจหาร่องรอยของการถูกกระทำอนาจาร จากนั้นก็จะนำหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานพยานแวดล้อมมาสรุปสำนวนดำเนินคดีในข้อกล่าวหา "พรากเด็กไปจากพ่อแม่ และกระทำอนาจาร" ต่อไป