สุดเศร้า ! สองศรีพี่น้อง “เมฆ – มุก” สูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

2019-08-21 14:00:08

สุดเศร้า ! สองศรีพี่น้อง “เมฆ – มุก” สูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

Advertisement

ช็อก ! “เมฆ จิรกิตติ์” สุดอาลัย โพสต์รูปคู่คุณพ่อพร้อมแคปชั่นหัวใจ ฝั่ง “มุก วรนิษฐ์” เศร้าไม่แพ้ เผยความรู้สึก หัวใจสลาย !

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าสำหรับครอบครัว “ถาวรวงศ์” อยู่ไม่น้อยเลย หลังจากที่ได้ทราบข่าวร้ายจากสองพี่น้อง อย่างพระเอกหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” และน้องสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ถึงการสูญเสีย “คุณพ่ออนุวัฒน์ ถาวรวงศ์” เมื่อช่วงเข้าของวันนี้ (21 ส.ค. 2562) ที่บ้านพักส่วนตัว



ซึ่งหนุ่มเมฆ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปหัวใจ ฝั่งทางสาวมุกเองก็ได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากรูปคู่แล้ว นักแสดงสาวก็ได้โพสต์รูปเดี่ยวของคุณพ่ออนุวัฒน์ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า… “หัวใจสลาย”






แม้ว่าความรู้สึกจะถูกกรองออกมาเป็นเพียงแคปชั่นสั้นๆ แต่ก็เชื่อว่าสองศรีพี่น้อง ก็คงจะเสียใจอยู่ไม่น้อย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตของคุณพ่อนั้นก็ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัด ทราบมาเพียงคุณพ่ออนุวัฒน์นั้นไม่ค่อยสบาย ทั้งยังโรคประจำตัวอยู่แล้ว พลอยทำให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นระยะ กระทั่งมาจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันนี้

พร้อมกันนี้เหล่าบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ก็ได้ส่งกำลังใจผ่านการคอมเมนต์ให้ทั้งคู่อยู่ไม่น้อย ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับ “เมฆ-มุก” และครอบครัวมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ…















ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jirakitth_c, @mookworranit