ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ยุ่ง "โน้ต" กรุยทางแจงประเด็นรักฉาว "พีช - แพทริเซีย"

2019-08-21 12:15:56

ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ยุ่ง "โน้ต" กรุยทางแจงประเด็นรักฉาว "พีช - แพทริเซีย"

Advertisement

เรื่องนี้มันมีอะไรมากกว่าที่เห็นอย่างแน่นอน หลังจากที่ยอดชายนาย "พีช พชร" ชี้แจงชัดรักสะบั้นออกทุกสื่อด้วยสีหน้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยมีกำลังใจจากแฟนๆ ส่งให้อย่างถาโถม ขณะที่นักแสดงสาวใสวัยกระเตาะ "แพทริเซีย กู๊ด" ก็ยังหลบไมค์นักข่าวไร้การเคลื่อนไหวใดๆ นอกเสียจากคุณแม่ที่โฟนอินพูดแก้ตัวแทนไปเมื่อวันก่อน ... 



ท่ามกลางกำลังใจและความเห็นใจจากคนที่ได้ฟังเรื่องราวสุดเศร้า ที่ต้องจำใจเลิกทั้งที่ยังรักอยู่ แม้จะเคยให้โอกาสตัวเองและแพทริเซียแก้ปัญหารักมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายรักก็ต้องมลายอยู่ดี รวมถึงภาพหลุดของแพริเซียที่ไปดินเนอร์กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ที่พีชเองก็บอกว่าเพิ่งเห็นพร้อมกันกับทุกๆ คน งานนี้ร้อนรนถึงหนุ่มไฮโซที่กำลังตกที่นั่งลำบากถูกลากไปเป็นมือที่ 3 ด้วย เพราะชาวเน็ตก็พุ่งเป้าโจมตีไปที่เขาอีกคน หลังจากถล่มสาวแพทไปยับเยินแทบไม่มีที่ให้ยืน






ทั้งนี้ "ไฮโซโน้ต" นั้นได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเกี่ยวกับกรณีนี้ด้วยเช่นกัน หลังถูกหลายคนจับตามองจับผิดเรื่องอิโมติคอนรูปหมีที่เหมือนกับแพทริเซีย ซึ่งล่าสุด (21 ส.ค.) "โน้ต" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้วถึงประเด็นดังกล่าว เพราะโน้ตเองก็ไม่สบายใจ และรู้สึกสงสารแพทิเซียที่ตกเป็นเหยื่อของข่าว บอกว่าตนเองกับแพทเพิ่งรู้จักกันไม่นาน และไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ อยากให้รอฟังจากปากแพททริเซียเอง และประโยคเด็ดเสร็จทุกรายว่า 



"นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ"



"วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจ มากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ



ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเขาแมน และ ชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูด เขาใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเขายังนิ่ง และไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ

ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ"




แต่ประเด็นที่หนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ได้แถลงกลางไอจีส่วนตัวเพื่อเคลียร์ปัญหามือที่ 3 "แพท-พีช" นั้น หลายๆ ฝ่ายมองว่ายังไม่ค่อยชัดเจนสักเท่าไหร่ เพราะต้นตอของกระแสแอบประกบ คบซ้อน ซ่อนหมีนั้น ก็คือสาวแพทริเซียนั่นเอง และเธอคือคนเดียวที่จะแก้ปมทุกอย่างให้กระจ่างได้ ซึ่งงานนี้เธอมีเหตุอะไรถึงได้ปล่อยมือหนุ่มพีชทิ้งไว้กลางทางหลังเคยมีข่าวว่าจะจูงกันไปร่ำเรียนถึงเมิืองนอกเมืองนา แต่อยู่ๆ ข่าวเลิกราก็มาแซงทางโค้งเสียอย่างนั้น