ไม่ได้ตั้งใจ “ไปรยา” เคลียร์ประเด็นมือลั่น หลังไลค์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย”

2019-08-21 11:20:32

ไม่ได้ตั้งใจ “ไปรยา” เคลียร์ประเด็นมือลั่น หลังไลค์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย”

Advertisement

เครื่องแลนดิ้ง เลยพานมือลั่น “ปู ไปรยา” ชี้แจงหลังมีประเด็น กดไลค์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย กู๊ด” พร้อมเผยเป็นกำลังให้รักครั้งใหม่ทั้ง 2 คน ชาวเน็ตแขวะ เหตุผลฟังไม่ขึ้น ...

ตกเป็นประเด็นให้บรรดาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันให้ควั่กว่า นางเอกสาวพราวเสน่ห์ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” นั้นมือลั่นหรือว่าอย่างไร หลังจากที่มีชาวเน็ตตาดีเห็นสาวปูกดไลค์คอมเมนต์แซะ นางเอกรุ่นน้องต่างช่องอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” ภายหลังจากที่มีเพจดังหลายเพจได้เผยภาพหลุดแฉว่าสาวแพทริเซียนั้นร่วมโต๊ะทานข้าวกับหนุ่มคนใหม่ แถมนอกใจแฟนหนุ่มที่คบหากันนานกว่า 3 ปี อย่างหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” และคาดว่าสาวเจ้าน่าจะไปปลูกต้ารักต้นใหม่กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แทน 




ซึ่งงานนี้สาวปูก็ไม่ได้ปล่อยให้รอนาน เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจง โดยการคอมเมนต์ใต้ของสำนักข่าวไทยรัฐ ผ่านทางอินสตาแกรมชื่อว่า “thairath” ซึ่งปูก็ได้คอมเมนต์แจ้งไว้สองคอมเมนต์ว่า…





“ขอโทษมือลั่นจริงๆ อ่านข่าวตอนดึกไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ไม่เคยคิดจะว่าใครจริงๆ พลาดจริงๆ ค่ะ อ่านมือเผลอโดน เห็นใจน้องที่เป็นข่าว ขอโทษจริงๆ” 

“ปูตามอ่านข่าวและคอมเมนต์จริงๆ ค่ะ แต่เครื่องเพิ่งลงจากต่างประเทศตอนดึกมาก เลยเผลอไปกดไลค์ตอนเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ ต้องขอโทษทุกคนด้วยไม่ได้ตั้งใจ ส่วนความรักครั้งใหม่ในครั้งนี้ปูเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนจริงๆ ค่ะ” 



งานนี้บรรดาแฟนๆ ก็ไม่วายเข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป ทั้งประชดประชันว่าเหตุผลของปูนั้นฟังไม่ขึ้น หรือบางคอมเมนต์ก็หาว่าปูสตรอ... ซึ่งก็เป็นการเปิดวอร์ขนาดย่อมๆ เลยก็ว่าได้ โดยต่างฝ่ายต่างถกเถียงโย้แต้งกันไปมา แต่ก็มีหลายๆ คนให้กำลังใจสาวปู และชื่นชมเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย พร้อมกันนี้ก็ยังมีคนที่บอกเป็นเสียงเดียวกันอยู่หลายคน ว่าก็เคยพลาดมือลั่นไม่รู้ตัวเหมือนกัน…