จุดจบทุกชีวิตจะเป็นอย่างไร ? “นิรา” ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด !

2019-08-20 19:20:45

จุดจบทุกชีวิตจะเป็นอย่างไร ? “นิรา” ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด !

Advertisement

อวสานโลกสวย...สิ่งที่คู่รักฟ้าห้ามอย่าง "ชัชวีร์-นิรา" ฝันไว้จะกลายเป็นได้จริงหรือไม่ แฟนๆ ที่ติดตามละครเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" มาตั้งแต่ต้น ลุ้นจนตัวโก่งตีนงอ เพราะหลงรักตัวละครทุกตัวเป็นดั่งเพื่อนร่วมชายคาบ้านไปนานแล้ว จนเกิดอารมณ์แค้นปนสงสารคละเคล้ารวมกันเป็นดราม่าห่อใหญ่บึ้ม มาร่วมเอาใจช่วยให้ "นิรา" ผ่านอุปสรรคความรักครั้งใหญ่ครั้งนี้ไปให้ได้กับบทสรุปที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ...



ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วในวันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ได้จบลงง่ายๆ เมื่อชมธวัช (แซม ยุรนันท์) ผู้เป็นพ่อตามสืบจนรู้ความจริง ว่านิรา(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ก็คือลูกชายของตน งานนี้ ต่างเจ็บปวดกันทุกฝ่ายเมื่อความจริงถูกเปิดเผย





เรื่องราวของเด็กชายแต่จิตใจกลายเป็นหญิงอย่าง "ชนันธวัช" ลูกชายคนเดียวของตระกูลใหญ่ เขาใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นผู้หญิงที่สวยเหมือน "นิรมล" ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เข้าใจลูกชาย  ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคความเกลียดชัง กับการกีดกันขั้นรุนแรงและโหดร้ายของผู้เป็นพ่ออย่าง "ชมธวัช" และอาแท้ๆ ของเขา "รังรอง" โดยมีอาเขย "ชัชวีร์" ที่ให้ความสงสารช่วยเหลือตลอดมา





"นิรมล" ผู้เป็นแม่วางแผนที่จะพา ชนันธวัชไปผ่าตัดแปลงเพศที่เมืองนอก จาก ชนันธวัช ก็ได้กลายมาเป็น "นิรา คงสวัสดิ์" สาวสวยที่มาพร้อมกับชีวิตใหม่เพศสภาพใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มใช้ชีวิตอันสดใส นิรมลก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อนซึ่งเป็นผลพวงจากชมธวัชพ่อแท้ๆ ของนิรา ทำให้นิราต้องตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทุกคนที่เคยทำให้เธอเจ็บปวดและสูญเสีย ว่าเธอนั้นไม่ใช่แค่สาวประเภทสองไร้ค่าอย่างที่ทุกๆ คนคิด การโดนดูถูกเหยียดหยามทำให้เธออยากแก้แค้น แต่การแก้แค้นของเธอนั้นก็มีอุปสรรคนั่นก็คือ ชัชวีร์ อาเขยที่เป็นรักแรกของเธอ ทำให้เธอนั้นต้องเลือกระหว่างความรัก และความแค้นโดยมีชีวิตของเธอเองเป็นเดิมพัน และนี่ก็เป็นเรื่องราวคร่าวๆ ของละคร แฟนๆ หลายคนได้คาดเดาถึงตอนจบโดยมโนกันยกใหญ่จะเป็นอย่างไร บ้างก็บอกว่า นิราจะเส้นเลือดในสมองแตก บ้างก็ว่านางเอกตายจากการทำร้ายตัวเอง หรือเป็นบ้าเปลี่ยนเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับการคิดมุกคิดพล็อตตอนอวสานของ "นิรา คงสวัสดิ์" 



"นิรา" สาวประเภทสองที่มีอดีตอันขื่นขม จมอยู่กับความเคียดแค้น หลังแม่ของเธอตายไปจากการกระทำของผู้เป็นพ่อ 





ทั้งชมธวัช - นิรา คู่พ่อลูก ที่ต่างมีอดีตที่แสนเจ็บปวด





ชัชวีร์ (พุฒ พุฒิชัย) ที่กำลังจะได้รู้ความจริงว่านิราคืออดีตหลานชายที่เขาเคยรักและปกป้อง ชัชจะรับได้ และยังรักนิราเหมือนเดิมไหม..?



สองพี่น้อง ชมธวัช และ รังรอง (แตงโม นิดา) ผู้สร้างปมในชีวิตของนิรา





ลุงพล (ต้น จักรกฤษณ์) คุณลุงที่แสนซื่อสัตย์ ที่รักและเอ็นดูนิรามาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กชาย จะมีบทสรุปเช่นนี้จริงไหม เพราะแฟนละครต่างตั้งข้อสังเกตว่าลุงพลยังไม่ตาย!!



หมอเบญจางค์ (อั๋น วิทยา) ผู้เป็น "บ้าน" ของนิรา เป็นอีกคนที่นิราไว้ใจมากที่สุด และคอยอยู่เคียงข้างกันมาเสมอ จะช่วยนิรากับปัญหาครั้งใหญ่นี้อย่างไร



หรือแม้กระทั่ง พี่ยอดดอย (อ้วน รีเทิร์น) และใบตอง (รัศมีแข) ที่ดีกับนิรามาตลอด จะเปลี่ยนไปไหม



บทสรุปจะเป็นอย่างไร..? ตาย...? สมหวังกับชัชวีร์? และลงเอยกับหมอเบญผู้หวังดีมาด้วยตลอด? ต้องมาตามลุ้นกันในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ วันอังคารที่ 20 สิงหาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน