"หนุ่มหัวร้อน"แทงแท็กซี่รุดมอบตัว วอนสังคมให้อภัย

2019-08-20 11:50:49

"หนุ่มหัวร้อน"แทงแท็กซี่รุดมอบตัว  วอนสังคมให้อภัย

Advertisement

"หนุ่มหัวร้อน" แทง "แท็กซี่" ดอดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ วอนสังคมให้อภัย ขณะที่ "โลกโซเชียล" สุดมึน ตำรวจไม่แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา นายสิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี ช่างต่อเติมตกแต่งภายใน ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายกิติพงษ์ มากจงดี อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเขียว-เหลีอง ทะเบียน 1 มก 8983 ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ 

โดยนายสิทธิชัย รับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยอบรับผิดทุกอย่าง พร้อมขอโทษสังคมและผู้เสียหาย อยากให้ทุกคนให้อภัยกับการกระทำที่เกิดขึ้น  ด้านนายกิติพงษ์ คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่าไม่เคยคาดคิดว่าการบีบแตรเพื่อแจ้งเตือนเพียงครั้งเดียว จะนำไปสู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 




ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ ระบุว่า หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ ,พกพาอาวุธมืดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย สำหรับพื้นที่ สน.แสมดำ มีรถติดเป็นประจำทุกวัน เพราะมีการก่อสร้างถนนพระราม 2 จึงทำให้ผู้ขับขี่หลายรายเกิดความเครียด จึงอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใจเย็นๆ และควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดี เพราะผู้ก่อเหตุแทงถูกธนบัตรที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อของคนขับรถแท็กซี่ ทำให้คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด