“แพทริเซีย” ทำสงสัย หลังแคปชั่นดันเป๊ะ “โน้ต” หรือรูปหมีมีนัย ?

2019-08-19 18:20:32

“แพทริเซีย” ทำสงสัย หลังแคปชั่นดันเป๊ะ “โน้ต” หรือรูปหมีมีนัย ?

Advertisement

เขาลือว่าเธอปันใจ ? เพจดังจับสังเกต “แพทริเซีย กู๊ด” โพสต์รูปหมีในแคปชั่นคล้าย “โน้ต วิเศษ” ก่อนฝ่ายชายลบแคปชั่นชนวนชวนสงสัย

หรือข่าวลือหนาหูที่ว่านางเอกสาวลูกครึ่งช่องดังเลิกแฟนพระเอกไฮโซ ไปปลูกต้นรักต้นใหม่กับน้องสามีซุปตาร์จะเป็นเรื่องจริง ? เมื่อเพจแฉเพจดัง ได้โยงความน่าจะเป็นให้บรรดาชาวเน็ตได้คาดเดากันแบบเล่นๆ



โดยทางเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “มนุษย์ตุ๊ด” ได้แคปภาพหน้าจอที่นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” โพสต์ภาพเค้กก้อนโต เนื่องในวันเกิดอายุครบ 22 ปี มาลงในเพจแต่ที่สะดุดหูสะดุดตาบรรดาชาวเน็ตนั้น ก็คงจะเป็นอิโมติคอนรูปหมี ที่อยู่ในแคปชั่นของสาวแพทริเซีย ดันไปเหมือนกับนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ได้โพสต์รูปซูชิในเวลาใกล้เคียงกันพอดิบพอดี และล่าสุด ทางด้านหนุ่มโน้ตนั้น ก็ได้ลบอิโมติคอนน้องหมีตัวน้อยแสนน่ารักออกจากแคปชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






งานนี้ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำชี้ชัดให้กับใครหลายๆ คน ถึงข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าว่า สาเหตุที่นางเอกสาวและหวานใจนามสกุลดังสะบั้นรักกันนั้น ก็เพราะว่าฝ่ายหญิงมีหนุ่มคนใหม่ แถมหนุ่มคนใหม่ก็ยังดีกรีไม่ธรรมดาอีกต่างหาก

โอ๊ะโอ… เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะให้หลายๆ คนเสพข่าวด้วยใจร่มๆ กันนะจ๊ะ อย่าเพิ่งด่วนสรุป รอฟังจากความจริงและความชัดเจนจากปากของทุกฝ่ายจะดีกว่า…










อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร”พูดแล้วเลิก “แพทริเซีย กู๊ด”หรือไม่

รักร้าวแล้วหรือ ? “แพทริเซีย” ลั้ลลาฉลองวันเกิด ฝั่ง “พีช” อันฟอลไอจี ไม่ร่วมอวยพร





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood, @notevises

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : มนุษย์ตุ๊ด