“พีช พชร”พูดแล้วเลิก “แพทริเซีย กู๊ด”หรือไม่

2019-08-19 17:20:58

“พีช พชร”พูดแล้วเลิก “แพทริเซีย กู๊ด”หรือไม่

Advertisement


“พีช พชร” ให้สัมภาษณ์ "วันบันเทิง"  ช่อง one31 ยังไม่ตอบเลิก “แพทริเซีย กู๊ด” หรือไม่ ขอตอบ 20 ส.ค.

กำลังถูกจับตามองสำหรับเรื่องความรักว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แต่ไร้เงา “พีช พชร” แถมฝ่ายชายได้อันฟอลอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 19 ส.ค. หนุ่มพีช พชร ได้ให้สัมภาษณ์รายการวันบันเทิง ทางช่อง one31 โดย พีช พัชร ตอบคำถามเป็นข้อ ๆ ว่า 1.เรื่องเลิกกันไหม ขอตอบพรุ่งนี้นะครับ 2. ทำไมอันฟอลโลว์ ก็ตามนั้นครับ ผมตอบพรุ่งนี้ พอนักข่าวถามย้ำว่า ถ้าไม่เลิกทำไมพีชไม่ตอบว่า “ไม่” ทางพีชก็ "หัวเราะ" แทนคำตอบ 3.ข่าวที่บอกว่าเลิกกันแต่บอกไม่ได้ เพราะติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์ พีช ตอบชัดว่า “ไม่เกี่ยวกับเรื่องพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหน ไม่มีพรีเซ็นเตอร์ ถ้ามีก็ดีสิครับ” พอถามว่าเศร้าไหม คำตอบที่ได้จากปากพีช คือ “ผมปกตินะ ผมชินแล้ว”


ทั้งนี้ “วันบันเทิง” ยังได้สัมภาษณ์ แม่ปิยนุช มารดาของแพทริเซีย กู๊ด ระบุว่า แม่อยากให้ฟังจากปากแพทเอง ให้เขาได้เป็นคนออกมาพูดด้วยตัวเอง เพราะตอนเปิดตัวเขาก็เปิดกันเอง แต่แม่ก็รับรู้ปัญหาของเขาทั้งคู่ เพราะคุยกับลูกตลอด ตอนนี้แพทยังไม่มีงานที่ออกสื่อ ไว้มีโอกาสได้ออกงานที่มีสื่อจะพูดทีเดียว


ขอบคุณข้อมูล วันบันเทิง - oneบันเทิง ช่อง one31 ,ขอบคุณอินสตาแกรม @patriciagood, @peach_pachara