ไม่ดราม่าดีกว่า “หมออร” ตอบกลับคนแซะ หลังร่วมเฟรม “เกรท” พร้อมหน้าพนักงานคลินิก

2019-08-19 17:15:33

ไม่ดราม่าดีกว่า “หมออร” ตอบกลับคนแซะ หลังร่วมเฟรม “เกรท” พร้อมหน้าพนักงานคลินิก

Advertisement

โมเมนต์ที่รอคอย “หมออร อรอุมา” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “เกรท วรินทร” เจอแฟนคลับคอมเมนต์แซะ เอฟซีรองานมีตติ้งตั้งนานแต่ไม่มี !!

หลังจากที่ประกาศออกสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจ ร่วมปลูกต้นรักอยู่กับคุณหมอคนสวย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และหวานใจสาวนอกวงการ “หมออร อรอุมา” แต่ทั้งคู่ก็ยังไร้ภาพ ไร้โมเมนต์สวีตหวานออกมาให้เห็นผ่านสื่อ ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอเสพความหวานอยู่ไม่น้อย



จนล่าสุด คุณหมอคนสวยก็ได้เสิร์ฟความฟินดีต่อใจติ่ง โดยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกลุ่มใหญ่กับหนุ่มเกรท และพนักงานในคลินิก พร้อมกับข้อความว่า…



”Together we can do so much

#ขอบคุณครอบครัวของdrornclinicทุกๆคน #ขอบคุณคุณพ่อแม่พี่สาวและหลานๆที่เป็นกำลังใจที่ดีเสมอ #ขอบคุณพกที่คอยรับฟังอรตลอด #ขอบคุณเพื่อนๆนักธุรกิจที่คอยให้คำแนะนำที่ดีเสมอ”




ภายหลังจากที่ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เหมือนว่าจะมีดราม่าขนาดย่อมตามมา เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของคุณหมออร ด้วยข้อความว่า…

“ดีจังค่ะ มีพี่เกรทร่วมงานด้วย… เอฟซีรองานมีตพี่เกรซตั้งแต่งานบอลพี่เกรทบอกไว้ว่ากันยาจะจัดมีทแต่ยังไม่มีที่แท้ไปงานมีตคลินิกหมออรนี้เองว่างๆ พาลูกน้องมาหาพก.บ้างซิคะพามาซัพพอร์ตพก.บ้าง จะได้รู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน #ดีใจด้วยที่เปิดตัวสักที”





ฝั่งทางด้านคุณหมออร ก็ไม่ได้รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไปทันทีว่า…

“จริงๆ แล้วหมอรู้ว่าทุกคนที่เป็น fc พี่เกรท รู้ดีว่าพี่เกรทรัก,แคร์ และให้ความสำคัญกับแฟนคลับขนาดไหน หลายๆ คนรักและอยู่กับพี่เกรทก่อนที่หมอจะรู้จักพี่เกรทด้วยซ้ำ ความรักที่แฟนคลับมีให้พี่เกรทและพี่เกรทมีให้แฟนคลับ มันยิ่งใหญ่และมีพลังมากเสมอ

สำหรับรูปนี้และเหตุการณ์วันนี้ หมอแค่อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่คอย support จนมีทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นการเปิดตัวแต่อย่างใด และพี่เกรทก็แวะมาแค่ 5 -10 นาทีเองค่ะ หลังจากเลิกงานแล้ว ขอโทษจริงๆ ถ้ารูปนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดีนะคะ (หมอแค่อยากมีโอกาสได้อธิบาย ) ขอโทษอีกครั้งจากใจ ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดี”




ซึ่งหลังจากที่หมออรได้เขียนข้อความชี้แจงออกไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่รักและชื่นชอบทั้งคู่ก็ได้ส่งผ่านกำลังใจผ่านคอมเมนต์มาให้คุณหมอคนสวยกันยกใหญ่ เรียกได้ว่านอกจากความน่ารักแล้ว คุณหมอคนสวยก็ยังวางตัวได้ดีมากเลยทีเดียว 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @drorn_onuma , @great_rider10