รักร้าวแล้วหรือ ? “แพทริเซีย” ลั้ลลาฉลองวันเกิด ฝั่ง “พีช” อันฟอลไอจี ไม่ร่วมอวยพร

2019-08-19 12:10:54

รักร้าวแล้วหรือ ? “แพทริเซีย” ลั้ลลาฉลองวันเกิด ฝั่ง “พีช” อันฟอลไอจี ไม่ร่วมอวยพร

Advertisement


ลือให้แซด !! นางเอกรักร้าว “แพทริเซีย กู๊ด” ฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี ไร้เงาหวานใจหนุ่ม มีคนตาดีแอบเห็น “พีช พชร” อันฟอลไอจีไปแล้ว

เป็นการตอกย้ำข่าวลือรักสะบั้นได้ดีมั๊กมาก สำหรับคู่รักขวัญใจมหาชนอย่าง นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่เพิ่งจะออกมาเคลียร์ข่าวเมาท์รักร้าวไปก่อนหน้านี้ ว่าประเด็นต่างๆ ที่ถูกพูดถึงนั้นไม่ใช่คู่ของเจ้าตัวอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ได้รับการยืนยันมาเช่นนั้น ก็เหมือนข่าวเมาท์จะซาลงไปบ้าง






จนล่าสุด กลิ่นแปลกๆ ก็โชยมาอีกระลอก เมื่อปาร์ตี้วันเกิดของนางเอกสาวนั้นไร้ซึ่งเงาของหวานใจอย่างหนุ่มพีช และการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดอย่างที่คู่รักควรจะทำก็ไม่มี แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นว่าหนุ่มพีชนั้น อันฟอลโลว์อินสตาแกรมสาวแพทริเซียไปแล้ว แต่ฟากของนางเอกสาวก็ยังคงติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มพีชอยู่




ซึ่งงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 22 ปี ของสาวแพทริเซียในวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องมาร่วมงานฉลองวันเกิดของเจ้าตัวกันอย่างคับคั่ง สนุกสุดเหวี่ยง ทางด้านเจ้าของงานก็โพสต์ภาพภายในงานผ่านอินสตาแกรมกันแบบรัวๆ เรียกได้ว่าคนในวงการและบรรดาชาวเน็ตนั้นตามเมนต์อวยพรเกือบจะทุกรูปเลยก็ว่าได้






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกเหนือจากการอวยพรวันเกิดของนางเอกสาวแล้ว ก็ยังมีคอมเมนต์สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนต้องแห่แหนเมนต์ถามรัวๆ เรียกได้ว่ามากพอๆ กับคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเลยก็ว่าได้…








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood, @peach_pachara