“หม่อมเอ็ม” สุดเศร้า โรคร้ายพรากคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ !

2019-08-19 12:00:07

“หม่อมเอ็ม” สุดเศร้า โรคร้ายพรากคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ !

Advertisement

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ! “หม่อมเอ็ม อรรถพล” สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รัก หลังป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองขั้นหนัก

เพิ่งจะโพสต์ภาพร่วมเฟรม พร้อมกับร้องขอปาฏิหาริย์ไปเมื่อช่วงวันแม่ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์” ที่เจ้าตัวได้เผยอาการป่วยของคุณแม่ให้กับบรรดาแฟนคลับได้ทราบไปเมื่อไม่นานมานี้ และภายหลังที่นักแสดงหนุ่มได้เผยอาการป่วยของคุณแม่ไปแล้วนั้น หม่อมเอ็มก็ได้รับกำลังจากบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับมาอย่างต่อเนื่อง... 




จนวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 07.45 น. หม่อมเอ็มก็ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวนั่งเคียงข้างอยู่กับคุณแม่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแจ้งการจากไปของคุณแม่ “ศรีวิไล เทศทะวงศ์” ว่า…

“ขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอขอบคุณที่ผมได้เป็นลูกแม่ ผมจะจดจำสิ่งดีๆ ที่แม่ได้ทำไว้ แล้วเอาไปใช้ในชีวิตของผม แม่เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบช่วยเหลือสัตว์ ขอให้บุญกุศลที่แม่ได้ทำ นำพาแม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องทนเจ็บปวดอีกต่อไป

ผมรักแม่นะครับ แล้วทุกคนก็รักแม่ #แม่ผมจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 07:45 น. ของวันนี้ [17/08/19] รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ ”





ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมของคุณแม่ “ศรีวิไล เทศทะวงศ์” ว่าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17-23 ส.ค. 2562 ในช่วงเวลา 19.00 น. ของทุกวัน พร้อมกันนี้พิธีฌาปนกิจศพก็จะจัดขึ้น ในวันที่ 24 ส.ค. 2562 เวลา 16.00 น. ที่วัดนวลจันทร์ (ศาลา 6) เป็นลำดับต่อไป 

ทั้งนี้ ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับหม่อมเอ็ม และครอบครัวเทศทะวงศ์ มา ณ ที่นี้ด้วย