เธอเปลี่ยนไปทุกไตรมาส “หญิงแย้” อวดโฉม หลังยกคิ้ว-ยกตา ลั่นรอผลสักเดือนก่อนค่อยเมาท์

2019-08-19 13:05:12

เธอเปลี่ยนไปทุกไตรมาส “หญิงแย้” อวดโฉม หลังยกคิ้ว-ยกตา ลั่นรอผลสักเดือนก่อนค่อยเมาท์

Advertisement

ทำแล้วสวยก็ไม่ต้องรอให้ถึงชาติหน้า ! “หญิงแย้ นนทพร” อัพเดตหน้าหลังขึ้นเขียง ยกคิ้ว-ยกตา เบรกขาเมาท์รอหน้าเข้าที่ก่อนด่วนสรุป


หากมีรางวัลนักศัลยกรรมดีเด่น เชื่อว่าพริตตี้เงินล้านอย่างสาว “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ก็คงจะฟาดรางวัลไปอย่างไม่มีข้อกังขาแน่นอน เพราะล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ไปขึ้นเขียงอัพหน้าเสริมความงามมาอีกแล้ว






ซึ่งคราวนี้สาวหญิงแย้ก็ได้ไปศัลยกรรมยกคิ้ว พร้อมทั้งยกหางตา เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า และงานนี้ไอดอลของวงการศัลยกรรมก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดตและเผยภาพให้ได้ชมกัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า…

“มาอัพเดตกัน !! แย้ไปทำ Endotine มา คือ ศัลยกรรมยกคิ้ว ซึ่งแย้ยกหางตาไปด้วย ซึ่งจะทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลง เพราะระยะห่างระหว่างคิ้วกับตาจะมากขึ้น ไอ้ที่หย่อนๆ ย้อยๆ ลงมาก็จะถูกดึงขึ้น แผลที่ดึงจะอยู่บนศีรษะข้างละ 3 จุด ถูกซ่อนอยู่ในผม (ไม่มีการโกนผม) ต้องใส่ผ้ารัดหน้าผากตลอดเวลา 7 วัน ใส่แค่ 12 ชม. 1 เดือน




หน้าจะเริ่มเข้าที่เมื่อครบ 1 เดือน แย้ทำกับคุณหมอเชี้ยวที่ @masterpiece_hospital

วางยาสลบ นอน รพ. 2 คืน (บางคนก็ไม่นอน แต่บังเอิญที่บ้านแอร์เสีย 555+) ความเจ็บ : ไม่เท่าไร จะเป็นแนวๆ แน่นๆ หัวมากกว่า บางคนก็คลื่นไส้ช่วงวันแรกๆ

ค่าใช้จ่ายประมาณ 150,000 ฿ จิย่าาาาา ตอนนี้เพิ่งจะ 6 วัน ดังนั้นอย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าหน้าแย้เป็นยังไง เพราะศัลยกรรมทุกอย่างมีเวลา Recovery ของมัน

ดังนั้น รอผลลัพธ์อีกสักเดือนนะจ๊ะ บรรดาผู้หวังดีทั้งหลายจ๋าาาาา ”






นอกเหนือจากการอัพเดตนี้แล้ว ก่อนหน้าสาวหญิงแย้ก็ได้โพสต์รูปเอาฮา ตอนที่หน้ายังบวมๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน พร้อมกับข้อความขำๆ ว่า…

“หลังผ่าตัดดึงหน้าผากมา 4 วัน เธอก็ไปนั่งเรียนหนังสือแบบไม่สนสี่สนแปดใดๆ #คนจริง2019 #youngfti7 #youngfti7earth”




งานนี้หลังจากที่หญิงแย้ได้เผยภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งเรียนไปแล้ว ก็มีบรรดาชาวเน็ตและเพื่อนร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์รอชื่นชมความปังหน้าใหม่ของสาวเจ้ากันไม่น้อย แต่ที่พีคไปกว่านั้นก็คือ เพื่อนสาวอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” พร้อมกับหนุ่ม “แทค ภรัญญู” ก้ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวแรงสาวแย้ไปว่า… “ใคร !!!” และ “โทดทีนะครับ นั้น หน้าเหรอครับ ตึง ตึ่งๆๆ ”













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @yae_uunws