มืดฟ้ามัวดิน !! เซเลบตบเท้าร่วมยินดี Twopee Southside เปิดอัลบั้มเดี่ยว

2019-08-18 17:10:36

มืดฟ้ามัวดิน !! เซเลบตบเท้าร่วมยินดี Twopee Southside เปิดอัลบั้มเดี่ยว

Advertisement

เปิดตัวไปแล้วอย่างสวยงามในงานเปิดอัลบั้ม “Southside Ambassador” อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Twopee Southside โค้ชหนุ่มสุดฮอต จากรายการ The Rapper Rapper เจ้าของเพลงดังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อาทิ เพลงไหวรึเปล่า เบเบ้ , เพลงได้ไหม ,เพลงใกล้ รวมถึง เพลงสุดฮอตที่กวาดรางวัลมาครอบครองมากมาย อย่าง เอาละโว้ย



ซึ่งในงานนี้มีเพื่อนศิลปิน และ แขกรับเชิญ มาให้กำลังใจมากมาย อาทิ พี่ๆ วงไทยเทเนี่ยม, ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์, เจ มณฑล จิรา, ดา เอ็นโดรฟิน, ยังโอม, ฟิกซ์, ไดม่อน, ยังกู วง J$R พร้อมด้วย ไอรอนบอย, อัตตา, เนม เอ็มที, มิวมิว, เอสที, ไอซ์ สแปซ เด็กปั้นของเขาจากรายการ The Rapper ทีม ทูพี รวมไปถึงหวานใจ ปรางค์ กัญญ์ณรัณ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้






เปิดงานกันด้วย 2 พิธีกรคู่ซี้ จาก Cutz Radio by NVSC ดีเจภานิ และ ดีเจเพชรชี่ โอดีวัน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกผู้มีเกียรติ และ เพื่อนๆ ศิลปิน พร้อมแฟนเพลงได้สนั่น กับการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Respect ที่พร้อมฉาย MV ให้ดูด้วยกันเป็นครั้งแรกในโลก โดย ใน MV นั้นเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของ ทูพี ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ โดยเป็นวิดีโอ ตั้งแต่การก้าวเข้าสู่วงการฮิปฮอปครั้งแรกเมื่อ 15 ปีก่อน มาผสมผสานกับ วีดีโอ เบื้องหลังการทำงาน ที่มีช่างภาพตามถ่ายเค้าตลอดระยะเวลา 1 ปี เรียกว่า คนที่ได้ดูมีน้ำตาซึม กับความประทับใจในเส้นทางชีวิตที่ ทูพี ผ่านมา





ต่อด้วยการเปิดตัวเพลงต่างๆ 18 เพลงในอัลบั้ม พร้อมเล่าเรื่องราวความเป็นมาในแต่ละเพลง พร้อมแขกรับเชิญ ที่สลับกันขึ้นมาเล่าถึงบรรยากาศการทำอัลบั้มนี้ ที่ยาวนานกว่า 5 ปี ปิดท้ายงานด้วยการที่ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองสุดๆ พร้อมร่วมประมูลงานศิลปะ Live Painting จาก คุณไพโรจน์ ศิลปินไทยชื่อดัง จาก นิวยอร์ก ซึ่งก็ได้เงินจากภาพที่วาดสดๆ เป็นบรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ต ไปสูงถึง 130,000 บาท และ แจ็กเก็ตยีนส์ ที่ร่วมประมูลไปในราคาสูงถึง 35,000 โดย หวานใจของเจ้าของอัลบั้ม เป็นคนประมูลได้ไปนั่นเอง โดยเงินที่ได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูพี จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ “ บ้าน ลุงพิทักษ์ ภูเก็ต” เพื่อช่วยเด็กที่โดนทำร้าย และไร้ที่พักพิง ใน จ.ภูเก็ต อีกด้วย งานนี้ถือเป็นการเปิดอัลบั้มที่น่าประทับใจอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว





สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.facebook.com/Southsidepk หรือ ฟังเพลงจาก ทูพี อัลบั้ม เซาท์ไซด์ แอมบาสซาเดอร์ ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม เป็นต้นไป ผ่านทาง Apple Music, Itunes, JOOX, Spotify และ สนใจสั่งจองอัลบั้มล่างหน้า Pre order: Album SSA : Twopee Southside CD ราคา 300 บาท แผ่นเสียง แผ่นคู่ ราคา 2,500 บาท ชำระเงินโดยวิธี โอนเงินเข้า บช. ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา เอสพละนาด ชื่อ บช นายพิทวัส พฤกษกิจ เลข บช. 2782025815 สั่งจองได้ทาง FB : SouthsidePK / Line @SSWear ( มี @ นำหน้า ) และ ร้านแผ่นเสียงและซีดี ชั้นนำในไทย