กังขา! เมาปลิ้นแทบยืนไม่ได้ ทำไมเป่าได้แค่ 39

2019-08-18 16:20:39

กังขา! เมาปลิ้นแทบยืนไม่ได้ ทำไมเป่าได้แค่ 39

Advertisement

โลกออนไลน์เผยคลิปภาพครูสอนกฎหมาย เมาปลิ้นแทบยืนไม่ได้ หลังขับรถชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 5 คัน บาดเจ็บ 5 เสียชีวิต 2 โซเชียลถามสภาพเมาขนาดนั้นเป่าได้แค่ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จริงหรือ

วันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี ครูสอนวิชากฎหมายโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุขับรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-2695 บุรีรัมย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 5 คัน จนมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกศาลากลางจังหวัดหลังเก่า จักรยานยนต์หนึ่งคันในนี้ติดไปกับหน้ารถแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้

ต่อมา ร.ต.อ.สุมนัส นัดที รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของ นายสมศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบมีแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด โดยนายสมศักดิ์ คนขับให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนเองมีโรคประจำตัวที่จะต้องกินยาเป็นประจำ




ล่าสุดโลกโซเชียล ได้นำคลิปภาพที่ถ่ายนายสมศักดิ์ คนขับรถมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพที่ครู มีอาการคล้ายคนเมา โอนเอนไปมา พูดจาลิ้นพัน พร้อมกับจะหาเรื่องชาวบ้านที่มาคุมสถานการณ์ โดยในคลิปนายสมศักดิ์ ได้ใช้คำว่า "รู้กฎหมายดี” ทำให้โลกออนไลน์ ต่างออกมาวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะถามไปที่ตำรวจว่า "เมาขนาดนี้ เป่าแอลกอฮอล์ได้ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จริงหรือ” และได้มีการเจาะเลือดไปตรวจหรือไม่