โดม - เมทัล ตั้งเป้ามีลูก 4 คน สัญญาจะดูแลกันอย่างดี

2019-08-17 17:50:52

โดม - เมทัล ตั้งเป้ามีลูก 4 คน สัญญาจะดูแลกันอย่างดี

Advertisement

เปิดตัวงานแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในค่ำคืนนี้ได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียวสำหรับบ่าวสาวป้ายแดงอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล สุขขาว" งานนี้ทั้งคู่ได้เผยถึงความประทับในกันและกันพร้อมเผยถึงแพลนการใช้ชีวิตคู่หลังจากนี้ว่า



โดม : ผมขอน้องเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วครับผมและตั้งใจอยากแต่งในเดือนเกิดน้องในเดือนสิงหาคมพอดี ความตั้งใจแรกคือการไปขอน้องแล้วสำเร็จ ความตั้งใจที่สองคืออยากจัดงานแต่งในธีมที่น้องชอบ พวกเราชอบ มันก็มาถึงวันนี้ครับ ก็ดีใจครับผม




เมทัล : ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะมีงานแต่งงานแบบนี้ ที่สำคัญคือการได้แต่งงานกับพี่โดมด้วย คือหนูเป็นคนที่ไม่ได้ตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้มากด้วย คือเราทำตัวให้มีความสุขในทุกๆวัน พอมาถึงวันนี้ก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ

ความตื่นเต้นยังมีอยู่ไหม?


โดม : วันนี้ตื่นเต้นกว่าเพราะวันนี้ต้องเจอพี่ๆนักข่าว เจอแขกที่มาร่วมงาน เจอผู้ใหญ่เต็มเลย และก็มีร้องเพลงด้วยเพราะอยากทำให้ทุกคนสนุกครับเลยทำโชว์เล็กๆครับ ธีมเป็นแนวมิวสิคเคิล ความรู้สึกผมเหมือนเรามากันคนละที่ เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เราอยู่คนละมุม เหมือนดาวบนฟ้าที่มีไม่รู้กี่หมื่นล้านดวง แต่วันนึงผมก็เจอดาวที่มันสว่างขึ้นมา แล้วมันคอยส่องแสงสว่างให้ผม ก็เหมือนกับเมทัลที่เราเจอแล้วมีแต่ความสุข มีแต่สิ่งที่แฮปปี้ เลยเอาตรงนี้มาตั้งเป็นโชว์บียอนเดอะสตาร์ครับ



คุณพ่อน้องเมทัลได้ฝากอะไรบ้างไหม?
โดม : คุณพ่อท่านก็ฝากผมว่าคนนี้คือเหมือนแก้วตาดวงใจ คือหัวใจของผม เพราะผมก็มีของผมอยู่คนเดียว ท่านก็ฝากเรา เราก็ให้คำหมั้นสัญญาด้วยลูกผู้ชายว่าเราจะดูแลน้องอย่างดี ซึ่งก็เป็นคำเดียวที่เราพูดกับน้องตลอดที่คบกันมา 4 ปี ว่าผมอยากดูแลเขาให้ดี ผมไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นอย่างไร ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่สิ่งเดียวที่ผมรู้และควบคุมได้คือผมจะดูแลเขาให้ดีครับ

เมทัล : ขอบคุณนะคะ



คุณแม่พี่โดมได้บอกอะไรบ้างไหม?
เมทัล : คุณแม่พี่โดมไม่ได้พูดอะไรที่ชัดเจออะค่ะ แต่สิ่งที่คุณแม่กระทำเป็นสิ่งที่หนูรู้เลยว่าแกเหมือนอยากฝากเราอ่ะ เพราะคุณแม่เป็นคนที่ดูแลพี่โดมมาคนเดียวตั้งแต่เล็ก แล้วเหมือนคุณแม่อยากให้มีผู้หญิงอีกคนที่มาดูแลเขาในเรื่องต่างๆ อย่างในบ้านคุณแม่จะเริ่มบอกว่า ทัลเริ่มไปซื้อน้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน ก็เลยรู้ว่าต้องดูแลแล้วนะ ก็อยากจะช่วยคุณแม่พี่โดมดูแลในเรื่องรายละเอียด(ยิ้ม)

โดม : มีอ้อนด้วย(หัวเราะ)

เมทัล : ก็จริงๆอ่ะ (ยิ้ม)





มีคำหมั้นสัญญาอะไรให้กันบ้างไหม?
โดม : เรารักกันอ่ะ นี่ก็ 7 ปีกว่าแล้วเนอะ มันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ ก็อยากดูแลกันไปเรื่อยๆ มีความรู้สึกดีๆแบบนี้ไปเรื่อยๆก็พอแล้ว

เมทัล : จริงนะ ไม่ใช่แค่หวานวันแต่ง แล้วค่อยๆลดลง ไม่เนอะ (มองหน้าโดม)

โดม : ไม่ดิ ชัวร์ (หัวเราะ)

จะมีลูกเลยไหม?


โดม : ผมอ่ะอยากมี แต่น้องยังทำงานหลายอย่างอยู่ ก็คงต้องรออีกสักปีครับ

เมทัล : ก็รอบ้านพร้อม ที่อยู่พร้อม ถ้าทุกอย่างพร้อมก็อยากรีบมีให้เขา แต่แม่พี่โดมแอบบอกญาติหนูมาแล้วนะคะว่าอยากได้สี่คน หนูตกใจเลย คงเริ่มที่การมีแบบธรรมชาติไปก่อน ส่วนเพศก็อยากได้ลูกผู้หญิงค่ะ

วางแผนชีวิตคู่ยังไงบ้าง?
โดม : ชีวิตคู่มันเป็นธรรมชาติพี่ มันดีไซน์ไม่ได้เลย เราจะไปวางแผนอะไรไม่ได้เลย แผนของเราคือทำงาน มีความสุขกับชีวิต เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคู่ของเรา



สินสอดมีอะไรบ้าง?
โดม : มีโฉนดที่ดิน บ้าน ทองของคุณแม่ที่แกเตรียมไว้และก็เงินสดครับ ส่วนบ้านก็ซื้อเป็นสินสอดให้คุณแม่น้อง เพราะเราซื้อรถให้น้องแล้วเดี๋ยวคุณแม่น้อยใจครับ เรือนหอยังอยู่ที่เกษตรนวมินทร์เหมือนเดิมครับ เดี๋ยวผมก็ปรับปรุงก่อนครับ

จะไปฮันนีมูนที่ไหน?
โดม : อยากลุยงานก่อนครับ เที่ยวกันบ่อยแล้วครับ

เมทัล : ปั๊มเงินให้ลูกก่อน เพราะมีแต่คนบอกว่าใช้เงินเยอะมากนะ

โดม : จริง

จะจดทะเบียนสมรสไหม?
โดม : ถ้าตามกฎหมายมันก็ต้องจดนะ ผมว่ามันก็เป็นแค่กระดาษใบนึงเนอะ มันแค่นั้นเองค่ะ สิ่งที่สำคัญคือเรารักกัน เดี๋ยวไปคุยกันก่อนครับ

เมทัล : ด้วยความที่บ้านหนูเป็นบ้านสายดนตรีด้วยเลยไม่ได้มีพิธีรีตรองอะไรมากค่ะ เราคบกันด้วยใจ