เรื่องถึงทนายตั้มแล้ว "นิก คุณาธิป" เตรียมเคลียร์ "พชร์ อานนท์"

2019-08-17 14:00:00

เรื่องถึงทนายตั้มแล้ว "นิก คุณาธิป" เตรียมเคลียร์  "พชร์ อานนท์"

Advertisement


ได้เวลาเคลียร์ปมปัญหาร้อนระอุแล้ว หลังจากดูท่าทางจะจบยาก เมื่อนักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป" ออกมาโพสต์โดนผู้กำกับภาพยนตร์ "พชร์ อานนท์" โกงค่าตัว และได้ระบุถามหาถึงค่าตัวโปรโมทช่วงสงกรานต์ ที่ไม่ได้รับ พร้อมซัดกลับ "พชร์ อานนท์" ว่า หลักฐานที่ "พชร์ อานนท์" เอามาโพสต์โชว์ในอินสตาแกรม นั่นเป็นสลิปจากภาพยนตร์ หลวงตามหาเฮง มันคนละตัวกัน วอนฝากถึง "พชร์ อานนท์" ด้วยความเคารพ อย่าบิดเบือนให้คนเข้าใจผิดตนเอง






ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นลูกรักในค่ายของ "พชร์ อานนท์" ต่อไปแล้ว  สำหรับ "นิก คุณาธิป" หลังเปิดตัวคบ "แตงโม นิดา"  ที่ก็รู้ๆอยู่ว่า  พชร์-แตงโม  คือ ไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่ไหนต่อไหนแล้ว  วันดีคืนดีก็มีโพสต์เรื่องค่าตัวนักแสดงหายไปไม่ได้โอนเสียนี่  เรื่องนี้ "นิก คุณาธิป" ไม่โอเค กับ "พชร์ อานนท์" 





หลังจากที่มีการปะทะกันผ่านอินสตาแกรม งัดหาหลักฐานต่างๆ นานา มาสู้กัน  พร้อมทั้งฝั่ง "นิก คุณาธิป" ต้องการขอยกเลิกสัญญานักแสดงกับ "พชร์ อานนท์"  ล่าสุด ฝั่ง พชร์ อานนท์  ได้ลบทุกสิ่งทุกอย่างก่อนหน้านี้ที่โพสต์ประเด็นของ "นิก คุณาธิป" ออกหมดสิ้น  

ในขณะที่ฝั่ง "นิก คุณาธิป" ได้เตรียมทนายเพื่อต่อสู้คดีแล้ว ซึ่งล่าสุดได้โพสต์ภาพคู่กับ "ทนายตั้ม ษิทรา เบื้ยบังเกิด"  ซึ่งแน่นอนชัดเจนแล้วว่า เรื่องนี้เริ่มที่ไอจี  แต่จบที่ศาลจ้า