"พชร์" เผยกำลังใจจาก 2 หนุ่มฮอต "แทค–ฟิล์ม" หลังโดนดราม่า ผู้ใหญ่รังแกเด็ก (มีคลิป)

2019-08-16 17:55:13

"พชร์" เผยกำลังใจจาก 2 หนุ่มฮอต "แทค–ฟิล์ม" หลังโดนดราม่า ผู้ใหญ่รังแกเด็ก (มีคลิป)

Advertisement

กำลังใจล้นเหลือ "พชร์ อานนท์" เผยคลิปจากสองหนุ่ม "แทค ภรัญญู" พร้อมหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เอาใจช่วยฝ่าดราม่า

หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก ของผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ที่กำลังมีเรื่องให้บาดหมางและวงแตกกับเด็กปั้นของตัวเองอย่าง นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถ้อยคำตำหนิติติง ก็ยังมีกำลังใจอีกไม่น้อยที่ส่งมายังผู้กำกับคนดัง




ซึ่งงานนี้พี่พชร์ ก็ได้เผยกำลังใจที่มาจาก 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง "แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม" และหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่ได้ส่งคลิปมาให้กำลังใจเจ้าตัว โดยงานนี้พี่พชร์ก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้บรรดาแฟนคลับที่ติดตามได้ชมไปพร้อมๆ กัน 

โดยภายในคลิปนั้น หนุ่มแท็กก็ได้บอกกับพี่พชร์ว่า... ก็อยากให้พี่พชร์สู้ต่อไป ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ และเดี๋ยวเรามาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ นะ สู้ต่อไป อย่าไปซีพี่







พร้อมกันนี้พี่พจน์ก็ได้เขียนข้อความถึงหนุ่มแทคว่า... "พี่แทคมาให้กำลังใจ ขอบคุณมาก ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้กระจอกมาก เฉยๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงคนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้แทค พี่เชื่อแบบนั้น"



ฟากหนุ่มฟิล์มก็ได้บอกกับผู้กำกับคนดังว่า สวัสดีพี่พชร์ ผมฟิล์มนะครับ อย่าไปเครียดนะครับ ตอนนี้กำลังโดนข่าวโจมตีมากมาย ก็ยังไงเป็นกำลังใจให้พี่พชร์เสมอนะครับ ยังไงพี่ก็ยังมีฟิล์มอยู่นะครับ เอาใจช่วยครับ




ซึ่งผู้กำกับคนดังก็ได้เขียนข้อความขอบคุณหนุ่มฟิล์มเช่นเดียวกันว่า… "ขอบใจมากน้องฟิล์มที่ให้กำลังใจพี่มาตลอด เราไม่ทิ้งกัน"

หลังจากที่คลิปทั้งสองได้เผยแพร่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของพี่พชร์ไปแล้วนั้น ก็มีทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจ ติติง โจมตี เหมือนเดิมอีกเช่นเคย ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอลุ้น รอดู กันไปแบบยาวๆ ก่อนจะตัดสิน ปักใจเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดีกว่านะจ๊ะ...