น้ำตาจะไหล “ดีเจภูมิ” ซาบซึ้งหมื่นกำลังใจ พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง (มีคลิป)

2019-08-16 12:05:43

น้ำตาจะไหล “ดีเจภูมิ” ซาบซึ้งหมื่นกำลังใจ พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง (มีคลิป)

Advertisement

เกิดมาไม่เคยได้มากขนาดนี้ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” ขอบคุณกำลังจากแฟนคลับ หมื่นกว่าคอมเมนต์ หลังโดนหมายจับล่าสัตว์ ในเขตอุทยานแห่งชาติ 


หลังจากที่พิธีกรและดีเจหนุ่มชื่อดัง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” พร้อมกับพวกที่โดนเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติ และสัตว์ป่า (ชุดพญาเสือ) และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ได้ออกหมายจับข้อหาล่าสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ดีเจภูมิก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษกลางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วเรียบร้อย พร้อมทั้งยังบอกว่าจะรับผิดชอบทุกการกระทำ และล่าสุดเจ้าตัวและพวก ก็ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายไปเสร็จสรรพแล้ว






ทั้งนี้ ดีเจภูมิ ก็ได้ออกมาอัพเดตสถานการณ์และความคืบหน้าของข้อหาที่ดีเจภูมิได้กระทำ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ทั้งคลิป ทั้งข้อความ ขอบคุณบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ได้ส่งคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งดีเจภูมิก็ได้เขียนข้อความว่า…

“ขอบคุณสำหรับทุกๆ คอมเมนต์ที่ส่งเข้ามานะครับ... ทยอยอ่านอยู่ หมื่นกว่าอันแล้ว เยอะมากกก... เกิดมาผมก็ไม่เคยได้รับกำลังใจมากขนาดนี้มาก่อนเหมือนกัน… จากที่ท้อๆ กับการทำรายการ จนทำให้ตอนนี้ยิ่งมีไฟเพิ่มขึ้นไปอีก…




เหตุการณ์ครั้งนี้มันทำให้ผมได้รู้ว่า สิ่งที่เราสร้างขึ้นมา มันเป็นมากกว่าคำว่า “รายการ”... แต่มันคือ “ครอบครัว” !! มันคือมิตรภาพที่แท้จริง เพราะเพื่อนที่แท้จริง “ไม่ทิ้งกัน”… คือผมก็เป็นคนนึงแหละที่ถูก วิพากษ์วิจารณ์บ่อย ว่าชอบเข้าไปยุ่งเรื่อง ดราม่า ของคนอื่นเค้า… คือผมก็เข้าใจนะครับว่ามันไม่ควร เพราะมันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย แต่ในมุมมองของผม มันเป็นแบบนี้ครับ… คือถ้าเค้าเป็นเพื่อนหรือเป็นคนที่ผมแคร์

เวลาที่เรามีความสุข เวลาทีเราสนุก ใครๆ ก็อยากอยู่กับเราทั้งนั้น แต่เวลาที่เราทุกข์หรือมีปัญหาเนี่ยสิ จะมีใครยอมยืนเคียงข้างเราบ้าง ? คือพูดง่ายๆ ก็คือถึงจะช่วยอะไรมากไม่ได้แต่ผมก็อยากให้เพื่อนรู้ว่า ตอนที่นายทุกข์ ยังมีฉันอยู่ข้างๆ นะ…






เช่นเดียวกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้... ในวันที่รายการเราสนุกทุกคนอยู่ข้างผม แต่วันนี้คือบทพิสูจน์ว่าพวกคุณคือครอบครัวจริงๆ เพราะวันนี้ที่รายการเราประสบปัญหา พวกคุณก็ยังยืนอยู่ข้างผม !! ให้กำลังใจผม ! ปกป้องผม ! จนต้องมาโดนชาวบ้านคนอื่นๆ ด่าว่ามากมาย ฟรีๆ… ผมขอขอบคุณมากจริงๆ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ส่วนเรื่องปกป้อง ไม่ต้องก็ได้ครับ กลัวจะโดนคนอื่นมาด่าฟรี เรื่องนี้เดี๋ยวผมขอปล่อยให้เป็นไปตามงั้นตอนของกฎหมายเอง ถูกผิดยังไงน้อมรับตามความเป็นจริงทั้งหมด…

สุดท้ายก็สัญญาว่าจะรอบคอบให้มากกว่านี้ แล้วก็จะพยายาม รณรงค์เรื่องการท่องเที่ยวประเทศไทยรวมไปถึงการอนุรักษ์ทะเลไทยต่อไปนะครับ... ขอบคุณนะครับที่ยืนเคียงข้างกัน”