"เบลล่า" ปัดเกาเหลา "โป๊ป-เจมส์ จิ"

2019-08-16 11:50:29

"เบลล่า" ปัดเกาเหลา  "โป๊ป-เจมส์ จิ"

Advertisement


หลังมีเพจดังออกมาแฉถึงเรื่องราวคู่จิ้นคู่หนึ่ง หน้าฉากทำเหมือนรักกันดีแต่ชีวิตจริงเกลียดกันมาก ด่ากันสาดเสียเทเสีย ถึงขั้นต้องแยกห้อง แต่งตัว-แต่งหน้า ทุกครั้งเวลาออกงานร่วมกัน งานนี้หลายคนพุ่งเป้ามาที่นางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" กับพระเอกหนุ่ม  "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" และ "โป๊ป ธนวรรธน์" ล่าสุดเจอสาวเบลล่าเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







ล่าสุดวันแม่จ่ายหนักเหมือนกัน ตามสัญญา?
ตามสัญญาค่ะ พูดแล้วต้องไม่คืนคำค่ะ เป็นเงินสด คุณแม่ก็ดีใจแหละ ไม่คิดว่าลูกจะให้จริงๆ คิดว่าอาจจะพูดเล่นหรือเปล่า ก็ประทับใจในความใส่ใจความรู้สึกคุณแม่มากกว่าจำนวนเงินค่ะ





หลายคนยกว่าเป็นลูกกตัญญูคนที่เอาใจใส่คุณแม่ในทุกๆโอกาส?
ขอบคุณค่ะ ความจริงแล้วลูกๆทุกคนถ้าเรามีเวลาให้กับคุณพ่อ คุณแม่ ทุกคนก็ถือว่าเป็นลูกกตัญญูค่ะ ไม่เกี่ยวกับว่าจะต้องมีของขวัญหรืออะไรให้ เบลว่าเป็นเรื่องของเวลาและการใส่ใจความรู้สึกกันมากกว่าค่ะ








วันนั้นเซอร์ไพรส์แต่เช้าเลยไหม?
ให้วันตรงกับวันแม่เลยค่ะ เพราะไม่ได้ทำงานอยู่แล้วค่ะ ก็ตั้งใจแล้วก็ปริ้นท์ล็อตเตอรี่ แต่ไม่ใช่ใบที่คุณแม่เกือบถูกนะ เป็นอีกใบที่เอาไปปริ้นท์อัดขยาย สมมุติว่าแม่ถูกใบนี้แล้วกันแล้วได้เงินเท่านี้





คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

คุณแม่ก็หูยจริงหรอเนี่ย แล้วก็เอาออกมาทีละปึก สักพักก็น้ำตารื้น ชื่นใจค่ะ คุณแม่ก็อวยพรเรื่องสุขภาพแหละค่ะเป็นหลัก เรื่องของดวงก็แล้วแต่เนอะ (หัวเราะ) ก็ขอให้คุณแม่ได้ถูกสักวัน คือเบลว่าอาจจะเป็นธรรมชาติของผู้ใหญ่ เขาก็อยากจะมีอะไรให้ตื่นเต้นเดือนละ 2 ครั้ง คุณแม่เบลซื้อน้อยมากอยู่แล้วค่ะ เลยให้คุณแม่ซื้อไป



คุณแม่มีเลขเด็ดไหม?


ไม่มีค่ะ คิดเอาเองทั้งนั้นเลยค่ะ ถ้าใครมีเด็ดๆ ก็ไดเร็กไปบอกคุณแม่ด้วย



นอกจากให้เงินแล้วพาไปทานข้าวด้วยไหม?
มีค่ะ มีไปทานข้าว ไปดูหนัง ทั้งวันเลยอยู่กับคุณแม่ค่ะ






ถามถึงมีคนออกมาแฉคู่จิ้นที่ขึ้นเวทีดูรักกันมาก แต่หลังเวทีเกลียดหน้ากัน คนโยงว่าเป็นคู่ของเรากับเจมส์ จิรายุ และ โป๊ป ธนวรรธน์?
ไม่มีเลย ทุกคนรักกันดีมากเลยค่ะ ยังไม่เห็นข่าวเลยค่ะ เบลว่าคนที่ทำงานด้วยกันไม่น่าจะมีแบบนั้นนะคะ ไม่งั้นทำงานด้วยกันไม่สบายใจหรอก กับเจมส์ก็ยังคุยกันอยู่ กับพี่โป๊ปก็ยังถ่ายละครด้วยกันอยู่ ไม่มีเกาเหลากันแน่นอนค่ะ


หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าเป็นคู่เรา?
ถ้าถามตัวเบลไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะว่าเบลรู้ว่ามันไม่ใช่เบลแน่นอน หรือเขาเกลียดเรา ไม่เนอะ ไม่มี ไม่ใช่แน่นอนค่ะ



ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันเลยถูกโยงด้วยหรือเปล่า?
แต่ก็ยังได้เจอกันที่ช่องเรื่อยๆนะคะ



เราจะตามไปดูข่าวไหมว่าเป็นยังไง?
คงไม่ได้ดูค่ะ เพราะเราก็รู้ว่าไม่ใช่เรา เรารู้ตัวอยู่แล้ว







ซีเรียสไหมโดนโยงอีกแล้ว?
ไม่ซีเรียสค่ะ เรารู้อยู่แล้วแหละว่าอะไรเป็นยังไง กับทั้งเจมส์ทั้งพี่โป๊ปยังเจอ ยังทำงานด้วยกันอยู่เลยค่ะ ไม่มีปัญหากัน มั่นใจว่าไม่ใช่แน่นอนค่ะ



แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง?
เบลเพิ่งรู้เรื่องวันนี้เอง เบลเลยยังไม่ได้เห็นหรือมีฟีดแบกอะไรค่ะ



จะไปคุยกับเจมส์ กับ โป๊ป เรื่องนี้ไหม?
คงไม่ได้คุยค่ะ มันไม่ได้มีอะไรก็ปล่อยผ่านดีกว่า