เป๊ะปังได้อีก “ใหม่” เสิร์ฟความเผ็ดร้อน ปนหวานละมุน

2019-08-16 11:20:16

เป๊ะปังได้อีก “ใหม่” เสิร์ฟความเผ็ดร้อน ปนหวานละมุน

Advertisement

ออร่าเปล่งปลั่ง “ใหม่ เจริญปุระ” สลัคลุคสาวใหญ่วัย 50 สวยสดใสกระชากวัย เนรมิตรความปัง โดยช่างแต่งหน้ามือทอง “น้องฉัตร” เสิร์ฟส่งตรงทั้งเผ็ด - ทั้งละมุน

เพิ่งจะกลับมารับบทดราม่าแม่ผัวลูกสะใภ้ในละครดังอย่าง “กรงกรรม” ไป ซึ่งก็ทำเอาคนที่ดูทั้งรัก ทั้งเกลียดในความเป็น “แม่ย้อย” อยู่ไม่น้อยเลย สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากความสามารถ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงหรือการร้องเพลง เจ้าตัวก็งัดไม้เด็ดออกมามัดใจคนดูได้แบบสุดๆ ไปเลย




นอกเหนือจากความสามารถที่เป๊ะปังแล้วนั้น ก็ดูท่าว่าความสวยของเจ้าตัวนั้นจะไม่สร่างไปตามอายุเลย แม้ว่าจะกลายเป็สาวใหญ่วัย 50 แล้ว หากคนที่ไม่รู้จักจริงๆ ก็จะคิดว่าพี่ใหม่นั้น 30 ต้นๆ อย่างแน่นอน






ล่าสุด ก็มีภาพสวยใสกระชากวัยของพี่ใหม่ หลุดออกมาให้บรรดาชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับได้ชมกัน ซึ่งภาพที่ว่านั้นก็หลุดมาจากงานที่เจ้าตัวได้ไปรับถ่ายโฆษณาชิ้นหนึ่ง และงานนี้ก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง “น้องฉัตร” มาเป็นผู้เนรมิตรความสวยปังให้กับพี่ใหม่ในครั้งนี้

เมื่อเห็นรูปแล้วเชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่อ้าปากร้องว้าว... กันอย่างแน่น เพราะนอกจากจะไม่เหมือนสาวใหญ่ที่อายุอานามแตะเลข 5 แล้วนั้น พี่ใหม่ก็ยังดูสวยสดใส หวานละมุน โกงอายุอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maicharoenpura, @nongchat