"พชร์ อานนท์" ซัดด้วยหลักฐาน ตอกหน้า "นิก คุณาธิป" ด่าโกงเงิน

2019-08-16 10:30:16

"พชร์ อานนท์" ซัดด้วยหลักฐาน ตอกหน้า  "นิก คุณาธิป"  ด่าโกงเงิน

Advertisement

กลายเป็นดราม่าเรื่องราวใหญ่โต เมื่อผู้กำกับเงินล้าน “พชร์ อานนท์” เจอลูกหม้อในสังกัด “นิก คุณาธิป” โพสต์ข้อความลงไอจีว่า “ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมของคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ” พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ “พชร์” จากนั้นทั้งคู่ก็ตอบโต้กันผ่านโลกออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม จนทำชาวเผือกตามกันแทบไม่ทัน

















ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวฝั่ง "พชร์ อานนท์" โพสต์ภาพหลักฐานการโอนเงินให้กับ “นิก คุณาธิป” พร้อมข้อความระบุว่า...



อะไรคือโกงเงิน โอนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ ยังมีอีหลายอันรอธนาคารส่งสเตทเมนต์มาก่อน มีอีกหลายงวดเงินค่าตัวรวมการโปรโมตหนังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโชว์หรืออะไรที่เกี่ยวกับการโปรโมต รวมอยู่ราคานี้อยู่แล้วดาราทุกคนรู้ เข้าใจอะไรผิดป่าว ระวังจะถูกฟ้องนะ หมิ่นประมาทใส่ร้ายเราหาว่าโกงค่าตัวเราเสียหาย รอ สเตทเมนต์ กับสลิปโอนเงินนะยังมีอีกเยอะแต่ธนาคารปิดแล้ว ใครที่ลงข่าวมัวระวังจะถูกฟ้องด้วยนะในฐานะกระจายข่าวเท็จ ไม่ได้รังแกเด็กแต่เอาความมาเปิดเผย จะใส่ร้ายอะไรหาข้อมูลดีๆ คงลืมไปว่าเรามีใบโอนเงินทุกใบ




หลวงตามหาเฮง ค่าตัว5แสนบาท โชว์ตัวรถแห่ครั้งล่ะ5พันหักภาษึ รวม4ครั้ง. อะไรคือโกงคุณนักข่าว อีก3ชม. สเตทเมนต์ เรื่องสงกรานต์จะส่งมาให้จะเอามาให้ดูกันอีกครั้งอันนี้ไม่ใช่เป็นการรังแกเด็กแต่ทางเราและบริษัทเสียหายต้องชี้แจ้ง ห้องศาลได้นะหมิ่นประมาทโดยเอาข้อความเท็จลงในคอมพิวเตอร์ หมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายได้เยอะกว่า








ทางด้านวงในคนใกล้ชิด พชร์ อานนท์ เล่าว่า.. สาเหตุเกิดจากเรื่องส่วนตัว ที่พี่พชร์ ไม่โอเคกับการที่นิกไปคบหากับ แตงโม นิดา เพราะเคยรู้สึกว่า.. การมีความรัก กลัวจะทำให้นิกเสียการเสียงาน แต่หลังจากที่พี่พชร์เตือนเรื่องนี้ซ้ำๆ มานานเกือบ 2 ปี ก็เกิดเป็นปัญหาสะสมเรื่องนี้กันมาตลอด จนพักหลังๆ นิกเปิดตัวกับแตงโมมากขึ้น เลยกลายเป็นเรื่องแตกหัก ทำให้นิกเดือด จนขอสัญญาคืนนั่นเอง