งานทานข้าวก็มา..."จอร์จ" ผวาโดนโรคจิตส่งของลับผ่านไอจี

2019-08-15 18:10:55

งานทานข้าวก็มา..."จอร์จ" ผวาโดนโรคจิตส่งของลับผ่านไอจี

Advertisement

เรียกว่าถอดทีไรมีงานเข้าตลอดสำหรับนักแสดงหนุ่ม "จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่ามีหลายคนไดเร็กผ่านไอจีเสนองานพิเศษทางลัดต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งของลับมาให้ดูอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ช่วงนี้ฟิตหุ่นบ่อยขึ้น ?
เราก็ฟิตหุ่นเป็นประจำอยู่แล้วครับ ฟิตมาตั้งแต่เข้าวงการจนตอนนี้อายุล่วงเลยไประดับนึงแต่ก็ยังฟิตอยู่ ก็จะมีคนแซวๆ โชว์ในอินสตาแกรม เราก็ต้องโชว์หน่อยมีของดี





กลับมารับงานพรีเซนเตอร์ด้วย ?
ก็รับงานพรีเซนเตอร์ของการท่องเที่ยวที่เชียงใหม่ เป็นแบบถ่ายที่เขาสร้างหน้าผาจำลอง และมีการทำโบชัวร์โปรโมตให้กับ จ.เชียงใหม่



หลายคนแซวเราเปลือยหุ่นโชว์หวิว ?
ไม่เปลือย แค่ท่อนบนเอง แฟนๆ ก็ฮือฮากันไป แต่จริงๆ มีอุปกรณ์ปีนเขาอยู่



พาดหัวแรงไปไหม ?


จริงๆ ผมก็อยู่ในวงการระดับนึงแล้ว แต่พาดซอฟต์ๆ ก็ไม่มีใครอ่าน เป็นเรื่องปกติเราไม่คิดไรมาก ก็ดีใจที่พี่ๆ ให้ความสำคัญ

คนเข้าใจผิดคิดว่าเราถอดหมด ?
ไม่หมดๆ หมดเลยไม่ไหว ก็นิดนึงพอถอดแค่ท่อนบน





มีคนไดเร็กข้อความมาหาบ้างไหม ?
มีเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนคลับก็ส่งข้อความมาปกติ แต่ที่ไม่ปกติเขาก็ส่งรูปลับอย่างว่ามา เราก็ดูแต่ไม่ได้ว่าอะไรเขา เราก็บล็อกไป หรือว่ามีงานรับงานชวนกินข้าวเข้ามา และพี่ๆ ที่เคยร่วมวงการก็โทรมาถามว่ารับงานอย่างว่าไหม มีมาตลอดแต่เราไม่ได้รับ

มีแบบเสนอเงินมาบ้างไหม ?
เขาถามค่าตัวมาแต่เราบอกว่าไม่ได้รับ ก็เลยไม่ได้ถามต่อ แต่ให้รับจริงๆ เราไม่ได้ว่าเขา แต่เราก็ชัดเจนไปว่าไม่ได้รับก็เลยไม่ได้ต่อเนื่องไป ส่วนใหญ่ที่ทักมาก็เป็นเพศชาวสีม่วง ผู้หญิงก็มีมาเคสนึง คนที่ติดต่อมาก็คือคนที่ร่วมงานกันในละคร เราก็ไม่เอาดีกว่าคือถ้ามีครั้งแรกก็จะมีครั้งต่อๆ ไปเราเลยไม่เอาดีกว่า เขาก็ติดต่อมาโดยตรงส่งข้อความมาในไลน์





คอมเมนต์ส่วนใหญ่เป็นยังไง ?
คอมเมนต์หน้าฟีดไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่จะส่งไดเร็กเข้ามา

เจอแบบนี้โกรธไหม ?
ไม่โกรธ ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเราบอกไม่รับเราก็จบกันไป

มีงานโชว์หวิวติดต่อมาไหม ?
ตั้งแต่คราวนั้นที่ถ่ายของ "ใหญ่ อมาตย์" ก็โชว์เยอะสุดในชีวิตแล้ว ถ้าหาชื่อในกูเกิลก็จะเจอแบบนั้นตลอด แต่ก็ไม่มีติดต่อเข้ามาอีก คือถ้าจะรับเราก็ต้องดูว่าโป๊แค่ไหน



ทำไมตอนนั้นตัดสินใจรับ ?
เพราะเราเล่นเพลิงพระนาง และคิดว่าน่าจะต่อเนื่องกันด้วย เพราะตอนนั้นก็โชว์ซิกส์แพ็กด้วย ได้ตรงนั้นมาก็ทำให้ได้งานตรงนี้ด้วย

ที่รับเพราะอยากดันกระแสตัวเองด้วยไหม ?
ใช่ จริงๆ ก็อยากดันกระแสตัวเองด้วย แต่ต้องมีลิมิตนะ คือโป๊ได้แต่โชว์ให้มันมีลิมิตที่โอเค

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ?
เราก็รับงานเองมา 2 ปีแล้ว มีงานละคร พิธีกร และก็ทำเพลงด้วย กับช่อง 7 ก็มีร่วมงานด้วยอีก 2 เรื่อง ก็ขอบคุณช่องที่ป้อนงานให้เรื่อยๆ การรับงานมันรับได้กว้างขึ้น และได้หลากหลายมากขึ้น ก็ดี แต่การอยู่กับช่องก็ดีเรามองว่าดีคนละแบบ



แฟนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ก็ดีครับ ชีวิตปกติ เราก็ไม่ได้เปิดเผย คบกันมา 12 ปีแล้ว

แฟนเห็นข่าวโชว์หวิวว่าไงบ้าง ?
ดีครับ เขาก็ชม

อนาคตยังไง ?
ดีครับก็เรื่อยๆ เราก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่งงานเราก็คิดกันไว้ พ่อแม่ก็รู้ก็เข้าใจ ส่วนอายุเรายังไม่ได้คิดว่าต้องแต่งเมื่อไร ตอนนี้อยากทำงานให้เต็มที่