กินด้วยกันได้ยังไง “กาย” เตือน “ฮารุ” หยุดกินถ้าไม่อยากตาย ! (มีคลิป)

2019-08-15 18:30:38

กินด้วยกันได้ยังไง “กาย” เตือน “ฮารุ” หยุดกินถ้าไม่อยากตาย ! (มีคลิป)

Advertisement

“กาย รัชชานนท์” แอบเสียดายยังไม่ทำประกันให้เมีย เมื่อเห็น “ฮารุ” กินทุเรียนหลังดื่มแอลกอฮอล์

เป็นคู่สามีภรรยาที่อารมณ์ดีและเข้าขั้นสายฮาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” และภรรยาสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 แล้ว แต่โมเมนต์ความหวาน และการดูแลเอาใจใส่กันก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย




อย่างก่อนหน้าที่หนุ่มกายยอมทุ่มเงินเพื่อเมียสุดที่รัก เพื่อให้สาวฮารุบินลัดฟ้าไปขึ้นเขียงอัพหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งหนุ่มกายก็เผยมาว่าเงินทำหน้าเมียนั้น ถอยรถใหม่คันได้สบายๆ เลย ได้ยินอย่างนี้แล้ว ก็เดาได้ไม่ยากเลยว่าหนุ่มกายนั้น ทั้งรักทั้งยอมเมียแบบสุดๆ






และล่าสุด นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยโมเมนต์ความฮาปนน่ารัก ระหว่างสองสามีภรรยา หลังจากที่สาวฮารุดื่มแอลกอฮอล์แล้วมากินทุเรียนต่อ ซึ่งในคลิปหนุ่มกายก็ได้พูดปรามสาวฮารุในทำนองว่า...  กินเบียร์แล้วมากินทุเรียนได้ยังไง เค้าไม่ให้กินแอลกอฮอล์กับทุเรียน ตายนะ ตายจริงๆ ไม่เห็นเค้าคุยกันหรอมันตายจริงๆ หยุดกิน ! ก่อนที่จะมีการแซวภรรยาสาวไปว่า ยังไม่ได้ทำประกันเลย แถมยังบอกแฟนๆ ให้ช่วยบริจาคเงินซื้อโลงศพด้วยอีกต่างหาก






ฝั่งของสาวฮารุ หลังจากที่ได้ยินสามีปรามแบบนั้นแล้ว เจ้าตัวก็เอาแต่หัวเราะชอบอกชอบใจทั้งคลิป พร้อมยังแซวสามีกลับเช่นเดียวกันว่า เป็นห่วงเมีย กลัวเมียตาย ทำเป็นแซวเมียไปงั้นแหละ เดี๋ยวพอกดหยุด ตัวเองก็จะบอกเค้าว่า อย่ากินเลยนะครับ เดี๋ยวพี่กายอยู่ไม่ได้ ตอนนี้ทำเป็นเหมือนกลัวหนูตาย 




เรียกได้ว่าเป็นสีสันของชีวิตคู่อยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกายได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ฮาไปตามๆ กัน ทั้งยังมีหลายคนแอบคอมเมนต์บอกมาว่า ทุเรียนกับแอลกอฮอล์ นั้นไม่ใช่ของคู่กัน กินด้วยกันไม่ได้นะจ๊ะ...






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @harusuprakob , @guyratchanont