คู่รักอาร์ติสต์..."เมทัล" เผยยังไม่คิดเรื่องจดทะเบียน

2019-08-15 15:10:47

คู่รักอาร์ติสต์..."เมทัล" เผยยังไม่คิดเรื่องจดทะเบียน

Advertisement

ผ่านพิธีหมั้นไปอย่างอบอุ่นแล้วสำหรับคู่รักระหว่าง "เมทัล สุขขาว" กับ "โดม-ปกรณ์ ลัม" และกำลังจะมีงานฉลองในวันที่ 17 ส.ค.ที่จะถึงนี้ งานนี้พอได้เจอสาวเมทัลเลยถามถึงบรรยากาศในวันหมั้นได้ความว่า

"อบอุ่นมากค่ะ มีแต่ญาติสนิทเลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ว่างานจะเป็นยังไง เรารู้สึกเลยว่าเราสบายใจ เพราะว่าทุกคนเหมือนเป็นญาติเรา ทุกคนเข้าใจในความไม่เพอร์เฟกต์ ที่เพอร์เฟกต์นั้นค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ตอนที่จะมานั่งตรงกลาง ตื่นเต้นว่า เฮ้ย...งานหมั้นเขาทำอะไรกันบ้างอะ คือตอนที่ออแกไนซ์บรีฟก็คือหูดับไง มัวแต่ห่วงว่าไหนจะต้องจัดคิวให้ญาติทำผม ก็เลยหูดับ เลยไม่รู้ว่ามีพิธีรีตองอะไรบ้าง เพราะที่บ้านเราจะเหมือนแคชชวลมาก คือคุณพ่อก็ชาวร็อก ไม่ค่อยมีพิธีรีตอง เราก็เลยตื่นเต้นว่าจะต้องทำอะไรต่อ ต้องกราบสามี ต้องอะไร ก็ตลกดีค่ะ น่ารักๆ" 





ก่อนวันงานเรานอนหลับไหม ?
หลับสนิทเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นคนที่แบบชิลล์มาก ทุกคนบอกว่าเราดูเป็นเจ้าสาวที่ชิลล์ที่สุด เพราะว่านึกได้ว่าตอนกลางคืนลืมทาเล็บ ก็ทาเล็บเอง ทุกคนก็แบบ เออแกชิลล์ดีเนอะ พอหมั้นเสร็จก็มีการเก็บชุดเอง เพราะทางห้องเสื้ออมตะเขาก็ถามว่าจะเอาคนไปช่วยไหม เราก็บอกไม่เป็นไร เราเอาเพื่อนไปช่วยแล้ว เราอยากให้มีแต่คนที่มองไปแล้วมีแต่คนกันเองค่ะ ก็ไปด้วยความน่ารักมาก



ประทับใจอะไรที่สุด ?
ประทับใจโมเมนต์ที่ได้กราบผู้ใหญ่ค่ะ แล้วท่านก็ได้อวยพร ทั้งคุณแม่พี่โดม แล้วก็คุณแม่เรา เพราะว่าเรากับแม่เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะเราจะไม่ค่อยได้กราบแม่ ก็จะซึ้งตรงนั้น แล้วก็ซึ้งตรงที่คุณแม่ร้องไห้เพราะคุณแม่เลี้ยงเรามาเหนื่อยมาก



ชอตไฮไลต์ที่เจ้าบ่าวเขาภูมิใจ ที่เรากราบเขา ?
เขายกนิ้วแบบนี้เลย (ยกนิ้วโป้ง) แล้วเขาก็ตบหัวเราเบาๆ



วันนั้นพี่โดมร้องไห้ไหม ?
เหมือนเขาร้องซึมๆ ค่ะ ด้วยความที่วันนั้นมันมีแต่ญาติ แล้วเหมือนบรรยากาศมันอบอุ่นมาก มันเลยไม่ได้เกิดความตื่นเต้นที่เป็นความยิ่งใหญ่ มันเหมือนกับทุกคนมาให้กำลังใจกัน เป็นญาติกัน ก็เลยยังไม่ตื่นเต้นเท่า คิดว่าวันที่ 17 สิงหาคมนี้ น่าจะตื่นเต้นมาก



แขกวันหมั้นประมาณกี่คน ?


มีประมาณไม่เกิน 40 คนค่ะ ญาติล้วนๆ เลย

สินสอดมีรถเบนซ์ โฉนดที่ดิน ?
ตอนแรกคุยกันว่าจะไม่ลงรูป แล้วพี่โดมก็ลงรูปรถ เราก็เอ๊ะยังไง สงสัยเขาก็คงอยากลงแหละ เพราะพี่โดมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียลมาก เขาอยากทำอะไรเขาก็จะทำเลย เขาจะไม่มีการคิดแพลนค่ะ ก็มีรถตามข่าวค่ะ แล้วก็มีเงินสด มีทอง มีอะไรตามประเพณีค่ะ



รถเป็นรุ่นที่เราชอบเลยไหม ?


คือเหมือนบังเอิญไปเจอ แล้วแบบเราคิดว่าจะซื้อรถพอดี แล้วเราก็ปรึกษาเขา แล้วเขาก็คงคิดว่า เราคงชอบคันนี้ ชอบอะไรที่มันดูบอยๆ เท่ๆ ค่ะ

เรากรี๊ดเลยไหม ?
ก็จริงๆแล้ว ด้วยความที่เราไม่ชอบเซอร์ไพรส์ พี่โดมเขาก็เลยค่อนข้างจะพาไปเลือกอยู่

เรียกว่าให้ถูกใจเราที่สุดใช่ไหม ?
ให้ถูกใจกัน แล้วทุกอย่างเราคุยกัน เราทุกอย่างสเต็ปบายสเต็ป เราคุยกันตลอดเลย ก็ยังไม่พร้อมตัดสินใจ ตอนนี้ดีใจมากเลย เพราะกลัวว่าเรื่องยุ่งจะทะเลาะกันไหม



ได้ขับบ้างหรือยัง ?
ขับว่อน เพราะว่าต้องขับไปมวกเหล็ก พี่โดมเป็นคนขับเอง

สถานะเปลี่ยนไปแล้วรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?
พี่โดมก็หันมามองหน้าว่านี่เราเป็นสามี ภรรยาแล้ว ก็เป็นโมเมนต์ที่แปลกดี มันเป็นคำที่เราไม่เคยคิดว่าจะก้าวมาถึงจุดคำว่า ภรรยากับสามี เป็นอะไรที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝัน

ได้เรียกคุณสามีหรือยัง ?
ยังไม่ได้เรียกเลยค่ะ เพราะมันเป็นความไม่เคยชิน



แหวนหมั้น ?
แหวนวันที่เขาหมั้นเราก็เป็นแหวนเพชรค่ะ เขาเรียกว่าแหวนเอนเกจเมนรีบูท คือหนูไม่ค่อยรู้เรื่องแหวน แต่แหวนที่แลกกันเป็นแค่โรสโกลด์กับทองคำขาวเรียบๆ

คนละแหวนกับที่คุณแม่ให้มาใช่ไหม ?
คนละวง ไม่ได้เป็นแหวนเพชรค่ะ

วันนี้ใส่มาไหม ?
ใส่มาค่ะ น่ารักๆ คือหนูจะกังวลว่าต้องใส่สบาย คือปกติเวลาคนเห็นว่าเราหมั้นแล้วแต่ไม่ใส่แหวน เขาก็จะถามว่าทำไมไม่ใส่แหวน เพราะเราเป็นคนชอบอะไรที่สบายๆ เป็นคนไม่ใส่เครื่องประดับเยอะ ยกเว้นต่างหู แหวนจะนานๆ ทีใส่ เพราะอึดอัด ก็เลยบอกเอาแบบที่ใส่สบายๆ นะ



จดทะเบียนสมรสหรือยัง ?
ยังไม่ได้จด ยังมองหน้ากันอยู่เลยว่าต้องจดไหมเนี่ย เป็นสายชิลล์ทั้งคู่ สายอาร์ติสต์  

ต้องเปลี่ยนคำนำหน้าไหม ?
ตอนนี้ก็กำลังคิดเล่นๆ อยู่ ว่าถ้าเป็นเมทัล สุขขาว และเป็นเมทัล ลัม ก็คือ (หัวเราะ) สั้นมาก

จะเป็นเมทัล สุขขาว ลัม ไหม ?
ได้หรอ ก็ดีนะ ยังไม่ได้แพลนเลย เพราะเราสายชิลล์กันมากเลย ขอแค่มีความสุขทุกๆ วัน



ถามถึงงานวันที่ 17 นี้ ?
ตื่นเต้น เพราะทุกอย่างร้องเล่นเป็นโชว์มีการร้องเพลง มีการไลฟ์สด ประหนึ่งคอนเสิร์ต สนุกสนาน

เจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นโชว์ด้วยไหม ?
มีโชว์สิคะ ต้องมี มีเพลงไฮไลต์ด้วย ให้รอติดตาม