แคสต์ตัวนักแสดงเป็นเหตุ ? "พชร์" ฉะ "นิก" อย่าด่าผู้มีพระคุณ !!

2019-08-15 12:15:05

แคสต์ตัวนักแสดงเป็นเหตุ ? "พชร์" ฉะ "นิก" อย่าด่าผู้มีพระคุณ !!

Advertisement

โบราณว่าไว้ผู้ใหญ่เตือนต้องเชื่อฟัง แต่ถ้าเรากับผู้ใหญ่มีปัญหากันแก้ไขค่อนข้างยาก ผู้ใหญ่ก็ไม่อินกับเราเหมือนเก่าก่อน เราต้องทำอย่างไรเพื่อให้คนอื่นๆ รับรู้ถึงสิ่งที่อยากสื่อให้ทราบกัน ! ... ซึ่งในกรณีขัดขากับผู้มีพระคุณอย่าง "พชร์ อานนท์" นี้นั้น นักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป" เลือกที่จะโพสต์กลางโซเชียลแบบไม่เฉี่ยวแต่ชนกันเต็มๆ เลยจ้า ... งานนี้ใครจะได้ซีน ส่วนใครจะเป็นเด็กเก็บฉากต้องคอยติดตามตอนจบ 




ล่าสุด "พี่พชร์ อานนท์" ผู้กำกับสุดเถรตรงก็ได้โพสต์ลงโซเชียลส่วนตัวเป็นการตอบกลับประเด็นเด็ดประเด็นนี้หลายๆ ตลบ ทำเอาแฟนๆ ต่างแชร์แผ่ขยายในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ ...



"เห็นคนอื่นดีกว่าคนใกล้ตัว คนประเภทนี้มีเยอะ ไม่เห็นบุญคุณเขา ก็อย่าเอาเขาไปนินทาหรือด่าลับหลังไม่เจริญหรอก สัตว์จะทำ จริงๆ" 






หรือแม้กระทั่ง ...




ทั้งนี้ ในขณะที่ดราม่าผู้กำกับกับนักแสดงในสังกัดยังร้อนระอุอยู่นั้น ฝ่ายพี่พชร์ ก็ยังคงอัพเดตการแคสต์นักแสดงที่จะมารับบทภาพยนตร์เรื่อง "18 ฝนคนอันตราย 2020" อยู่ ซึ่งหนึ่งในโพสต์ของพี่พชร์นั้น ก็มีหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่ฉายแววว่าต้องมารับบทเด่นแสดงเป็น "ต๊ะ บอยสเก๊าท์"  นั่นก็คือ "น้องบาส สุรเดช พินิวัตร์" ซึ่งชาวเน็ตคาดว่า "นิก คุณาธิป" อาจไม่พอใจในจุดนี้ จนกลายเป็นเหตุให้เกิดดราม่าแม่ให้รักหนูแล้วขึ้นกลางโซเชียล โดยพี่พชร์ได้โพสต์ขั้นรายการไว้ว่า





งานนี้มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยคละเคล้ากันไปกับการเลือกน้องบาส ให้มารับบทบุคลิคห้าวเป้งอย่างที่ "ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ" เคยเล่นเอาไว้ แต่ด้วยสายตาและประสบการณ์อันมากล้นของพชร์ อานนท์ แล้ว การดูคนมักจะไม่ค่อยพลาดสักเท่าไหร่ พี่พชร์จึงให้เหตุผลในการตัดสินใจเลือกน้องบาสว่า





เพราะก่อนหน้าที่พี่พชร์จะตกลงใจเลือกน้องบาส สุรเดชมารับบทนี้ พี่พชร์เคยเจอน้องบาสมาก่อนและเกิดความประทับใจในตัวน้องจึงมีการทาบทามให้มารับบทเด่นบทนี้ โดยพี่พชร์ได้เขียนบรรยายเอาความรู้สึกครั้งนั้นเอาไว้ว่า




และล่าสุด กับงานดราม่าฆ่ากันเองของ "พชร์ อานนท์" และ "นิก คุณาธิป" นั้น ฟากผู้กำกับคนเก่งก็ได้โพสต์เตือนใจใครหลายๆ คนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ว่า



เอาล่ะค่าาาา ไม่จบแค่นี้แน่ๆ สำหรับดราม่า 18 ฝนคนอันตรายสุดร้อนแรงที่เกิดขึ้น นี่ขนาดยังไม่ได้เปิดกล้องลองถ่ายทำกันเลยนะเนี่ย แรกเริ่มแค่แคสต์ตัวนักแสดงก็ทำเอาฉาวโป๊กลิ่นโฉ่โชยไปไกล ต้องขอบอกไว้เลยว่า หนังน่าจะดังตั้งแต่ยังไม่เริ่มเขียนบทอะจ้า