สำนึกผิดแล้ว “เอเอ” ขอโทษ หลังป่วนแอร์โฮสเตส ทำตัวเป็นผู้โดยสารเรื่องมาก !!

2019-08-15 13:00:32

สำนึกผิดแล้ว “เอเอ” ขอโทษ หลังป่วนแอร์โฮสเตส ทำตัวเป็นผู้โดยสารเรื่องมาก !!

Advertisement

“เอเอ พีรวัชร์” โพสต์ข้อความขอโทษ หลังเผยคลิปแกล้งแอร์โฮสเตส ยันมีเจตนาดี ฟุ้งอยากเผยมุมการบริการของสายการบิน

หลังจากที่ทำไปด้วยคึกคะนอง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และเป็นคอนเทนต์ที่ไม่มีความสร้างสรรค์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน สำหรับหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” และแฟนสาว “ฟาง พิชญา เชาวลิต” ที่ทั้งคู่นั้นได้ไปอัดคลิปแกล้งเป็นผู้โดยสารเรื่องมาก เพื่อทดสอบความอดทนของแอร์โฮสเตส แล้วนำมาลงในช่องยูทูบของเจ้าตัวที่ชื่อว่า “โฮกฮากทีวี”




ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย และเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในที่สุด แม้ว่าก่อนหน้าหนุ่มเอเอจะมีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่าเรื่องทั้งหมดให้โทษตัวเองคนเดียว ไม่อยากให้ไปโทษแฟนสาว เพราะสาวฟางไม่เกี่ยว แต่งานนี้ก็กลับกลายเป็นว่าดราม่าขนาดย่อมจะหวนมาอีกระลอกหนึ่ง เพราะคลิปดังกล่าวสาวนั้นเป็นคนตั้งกล้องถ่ายเองกลับมือ ชาวเน็ตจึงเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นการร่วมมือกันทั้งสองฝ่ายจะไม่เกี่ยวก็คงจะไม่ใช่






และล่าสุด หนุ่มเอเอ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “แบบนี้ก็ได้หร๋า คลิปฮา คลิปขำขำ คลิปตลก บ้าบอ แบบนี้ก็ได้หรอ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุไว้ว่า…





“ผมเสียใจมากๆ ที่ข่าวนี้เกิดขึ้น ผมยืนยันมีเจตนาที่ดี ถ้าใครติดตามผมจะรู้ว่า รายการของเราจริงๆ มันเป็นบวกนะคับ เราเป็นรายการรีวิว แล้วก็มีแกล้งกันจริงแต่ตอนจบมันคือความอบอุ่นทุกครั้งเราแกล้งกันบนพื้นฐานของความรัก เช่นการบินไทย ผมรักการบินไทย ผมเลยอยากทำให้คนเห็นว่าทำไมผมถึงรักการบินไทย เพราะการบริการที่ดีและเยี่ยมมาก

เราคงไม่บ้าพอที่จะออกมาฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ตายสนิทเพราะ ต้องชมน้องตัดต่อที่ตัดเก่งสมจริงมากๆ จนกินไป




ผมจะปรับปรุงและแก้ไข ทุกวันนี้เสียใจมากๆ ครับ ชีวิตอยู่ยากมากๆ ครับ เสียใจจริงๆ

แต่ผมยอมรับผมอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะพวกมึง FC ที่รักทุกๆ คน ทุกคนสำคัญกับผมมากๆ จริงๆ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ ขอบคุณครับ

ผมจะขอขอบคุณและจะปรับปรุงจากประสบการณ์ตรงนี้ ผมผิดและผมจะเรียนรู้จากประสบการณ์นี้คับขอบคุณ FC ทุกคนมากครับ”

ท่ามกลางกระแสแอนตี้ ก็ยังหลงเหลือคนที่รักและคอยให้กำลัง ซึ่งงานนี้หนุ่มเอเอ ก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาชาวเน็ตและแฟนๆ รายการที่ติดตาม ทั้งเจ้าตัวและสาวฟาง ไม่น้อยเลย…







อ่านข่าวทที่เกี่ยวข้อง 

"เอเอ" ออกรับหน้าแทน คลิปทดสอบจิตใจแอร์ฯ โปรดอย่าว่า "ฟาง"

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aa_perawatch