สร้างเรื่องเก่งให้คนเข้าใจผิด..."นิก" โต้กลับ "พชร์" พร้อมขอสัญญาคืน

2019-08-15 09:50:46

สร้างเรื่องเก่งให้คนเข้าใจผิด..."นิก" โต้กลับ "พชร์" พร้อมขอสัญญาคืน

Advertisement

ว้ายยยย ตายแล้ว มีเรื่องค่ะหมวด !! ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้งหลังพระเอกหนุ่ม "นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ" ลุกขึ้นมาตอบโต้ผู้กำกับภาพยนตร์ "พชร์ อานนท์" อย่างดุเดือดพร้อมขอคืนสัญญาด้วยว่า

“นี่ก็อีก 1 พฤติกรรม สร้างเรื่องเก่ง ป.ล. 2 เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานา ที่ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ”










โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อผู้ปลุกปั้นหนุ่มนิกอย่างพชร์ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า

“เห็นคนอื่นดีกว่าคนใกล้ตัว คนประเภทนี้มีเยอะ ไม่เห็นบุญคุณเขา ก็อย่าเอาเขาไปนินทาหรือด่าเขาลับหลัง ไม่เจริญหรอก สัตว์จะทำ จริงๆ”








จากนั้นผู้กำกับคนดังได้โพสต์ต่ออีกว่า

“เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รูสึกผิดหวัง 18ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิลม ออย แอนคริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริงถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆเสียใจมาก”







ซึ่งเรื่องจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าสองคนนี้ทะเลาะกันจากเรื่องอะไรกันแน่ เพราะต่างคนต่างให้ข้อมูลสวนทางกันไปมา งานนี้เชื่อเหลือเกินว่าจบไม่สวยอย่างแน่นอน ยังไงก็ต้องรอติดตามว่าใครจะออกมาพูดก่อน และใครจะเป็นคนย้อนศรป้อนข้อมูลอะไรออกมาอีก ...

อ่านข่าว นิก / พชร์ ต่อเนื่อง 

แคสต์ตัวนักแสดงเป็นเหตุ ? "พชร์" ฉะ "นิก" อย่าด่าผู้มีพระคุณ !!