อ่วม ! “นุ๊ก สุทธิดา” ปรี๊ดแตก ต่างชาติทำบ้านเช่าเยิน ทิ้งให้จ่ายค่าไฟกว่าห้าหมื่น !!

2019-08-15 10:40:42

อ่วม ! “นุ๊ก สุทธิดา” ปรี๊ดแตก ต่างชาติทำบ้านเช่าเยิน ทิ้งให้จ่ายค่าไฟกว่าห้าหมื่น !!

Advertisement

อย่าให้เจอนะ !! “นุ๊ก สุทธิดา” หัวร้อนโพสต์ประจานร่องรอยความเสียหาย หลังปล่อยบ้านให้ชาวต่างชาติเช่า ช้ำหนักเจอชิ่งหนี ทิ้งค่าไฟไว้ให้กว่าห้าหมื่น

การเรียกเก็บประกันกับผู้เช่าที่มีราคาสูง หรือต้องจ่ายล่วงหน้าหลายเดือน คาดว่าน่าจะเพื่อเป็นการป้องกันการชำรุดเสียหาย ของทรัพย์สินที่เจ้าของบ้านหรือเจ้าของหอพัก เนื่องจากเป็นปัญหาที่เจ้าของมักจะพบเจออยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้ เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่เจ้านั้นได้ปล่อยบ้านหลังโตให้กับผู้เช่าชาวต่างชาติ แต่ผู้เช่ากลับทิ้งปัญหาไว้ให้ต้องปวดหัวไม่น้อย นอกจากจะชิ่งหนีแล้วสภาพบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านก็ยังพังยับเยินไม่เป็นท่า มิหนำซ้ำยังทิ้งให้สาวนุ๊กนั้นต้องจ่ายค่าไฟสูงกว่า 50,000 บาทเลยทีเดียว




ซึ่งงานนี้สาวนุ๊กก็ไม่อาจนิ่งเฉย ออกมาโพสต์ร่องรอยความเสียหาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า….

“ประกาศตามหาคนเช่าบ้านแล้วหนี อยากจะโพสต์รูป passport คนเช่าจัง สภาพบ้านพัง เปิดหน้าต่างไว้ จนนกแฮรี่พอร์ตเตอร์มาอยู่ ทิ้งค่าไฟไว้ 50,000 กว่าบาท แล้วหนีไป ไม่ต้องบอกว่ามาจากประเทศอะไร #ประเทศที่คุณก็รู้ว่าใคร ถามหน่อยใช้ไฟอะไร 5 หมื่นกว่า เป็นพวก callcenter หรือคะ สายชาร์จเต็มบ้านเลย สูบบุหรี่ จุดยากันยุงในบ้าน ดีบ้านไม่ไฟไหม้น่ะ ไม้ทั้งหลัง ไม้แบบนี้หาไม่ได้แล้วนะ #ทำกะตรูได้ อย่าให้เจอ”






สภาพบ้านก่อนเช่า  






ซึ่งหลังจากที่นุ๊กได้โพสต์ภาพสภาพยับเยินของบ้านไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็นำภาพบ้านก่อนที่จะมีคนเช่ามาโพสต์ เพื่อให้ได้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดๆ เรียกได้ว่างานนี้ก็น่าเห็นใจสาวนุ๊กอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะทิ้งร่องรอยความเสียหายไว้แล้ว ยังทิ้งค่าไฟกว่าครึ่งแสนให้ดูต่างหน้าอีก พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและคนที่ติดตามสาวนุ๊กได้เข้ามาคอมเมนต์เห็นอกเห็นใจเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย แถมยังบอกให้นุ๊กนั้นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์จริงๆ ก็ได้.... 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nook_suttida