"เจ้าขุน" โพสต์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

2019-08-14 16:15:16

"เจ้าขุน" โพสต์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Advertisement

โดนถล่มเละจนอ่วม สำหรับ "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน"  จนกลายเป็นบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ  หลังจากเจอดราม่า   แย่งไมค์บนเวทีจากมือของพิธีกรหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" และยังยกนิ้วกลางไปทางผู้ชม หลังแพ้การชกกับหนุ่ม "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์"






โดยทั้งฝั่ง "แบงค์ ธิติ" ได้โพสต์ติดแท็กไปหา "เจ้าขุน" ด้วยภาพกอดกันหลังจบเกมการชก และภาพชูแขนขึ้นหลังเกมจบ  ฟาก  "เจ้าขุน" ก็ได้โพสต์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ล่าสุดเจ้าขุนได้โพสต์ภาพตนเองอีกครั้ง แต่มาเพีึยงแค่ครึ่งหน้าเท่านั้น พร้อมกับคำว่า  " Back to life"  (กลับมามีชีวิตอีกครั้ง)  

หลังจากที่โพสต์ก็มีกำลังใจจากแฟนๆ ที่ให้ข้อคิดสำคัญกับเจ้าขุน  อาทิ  "ไม่เป็นไรเนอะ คนเราสามารถผิดพลาดกันได้ จำไว้เป็นบทเรียน ยังไงเราก็รักกกเจ้าขุนเหมือนเดิม"  ,  สู้ๆนะ เจ้าขุน เราเป็นกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะอยู่ข้างขุนเสมอนะ  ,  สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ อย่าคิดมาก  น้องก็ยังเด็ก อายุแค่16ปี พวกคุณผู้ใหญ่จะเอาอะไรมากจากเด็กอายุ16ปี เขาคงเผลอพลั้งตามประสาเด็ก ผิดพลาดเป็นเรื่องปกติธรรมดา ปรับปรุงแก้ไขกันได้ 



ส่วนคุณพ่อ "เจ เจตริน" ก็โพสต์คอมเมนต์ว่า " Counting Down to J adrenaline Concert "  ซึ่งเหมือนกับ คุณพ่อ "เจ" ไม่อยากให้ลูกชายคิดมาก เลยชวนเตรียมไปสนุกกับคอนเสิร์ตด้วยกัน 










Cr. jjaokhun

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แบงค์" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ถึง "เจ้าขุน" แบบนี้