เรียนรู้และเข้าใจ “เจ้าขุน” ขอโทษ หลังดราม่าถล่มยับ โดนจวกพฤติกรรมก้าวร้าว

2019-08-14 13:05:05

เรียนรู้และเข้าใจ “เจ้าขุน” ขอโทษ หลังดราม่าถล่มยับ โดนจวกพฤติกรรมก้าวร้าว

Advertisement

เคลื่อนไหวแล้ว “เจ้าขุน จักรภัทร” โพสต์ขอโทษกลางไอจี หลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะต่อทุกฝ่าย ยินดีกับชัยชนะ “แบงค์ ธิติ” พร้อมนับถือเป็นพี่ชายอีกคน

เป็นเรื่องราวดราม่าร้อนระอุกันในข้ามคืนเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่มบ้าน 3 เจ้า “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ได้แสดงกิริยาและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายอย่าง หลังจากที่เจ้าตัวดวลหมัดแพ้น็อกนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “แบงค์ ธิติ” ในศึกของลูกผู้ชายบนสังเวียน “10 Fight 10” ในคืนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา



จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะไม่ควรของเจ้าตัว และล่าสุด หนุ่มเจ้าขุนก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล โดยการโพสต์ภาพขณะที่กำลังยืนกอดกับหนุ่มแบงค์อยู่บนเวที พร้อมกับข้อความขอโทษเป็นภาษาอังกฤษว่า…



“U r the champion bro! lets catch up soon ผมมีพี่ชายอีกคนแล้วววว (sorry to everyone i may have offended, i have learnt from my mistake and will try my best to improve) ขอโทษพี่ๆ ทุกคนนะครับ”



ซึ่งหากแปลเป็นไทยความหมายก็จะประมาณว่า คุณเป็นแชมป์พี่ชาย ขอโทษทุกคนที่ฉันอาจมีเคือง ฉันได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน และจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อปรับปรุง 

งานนี้หลังจากที่หนุ่มเจ้าขุนได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีทั้งบรรดารุ่นพี่บนเวที พี่ๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับ ก็ได้พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกับเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...