พระคุณล้นฟ้า “น้องวันใหม่” มอบการ์ดเซอร์ไพรส์วันแม่ พร้อมข้อความสุดซึ้ง

2019-08-13 18:30:39

พระคุณล้นฟ้า “น้องวันใหม่” มอบการ์ดเซอร์ไพรส์วันแม่ พร้อมข้อความสุดซึ้ง

Advertisement

หนูคือครอบครัวของเรา “แม่งามทิพย์” อวดโมเมนต์สุดน่ารักลูกคนเล็ก “น้องวันใหม่” ทำการ์ดเซอร์ไพรส์ในวันแม่ จะสำนึกในบุญคุณของทุกคน ฝั่งพี่ใหญ่ “บอย ปกรณ์” เป็นปลื้มไม่ต่างจากแม่ 

เรียกได้ว่าเข้ามาเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับครอบครัวได้ไม่น้อยเลย สำหรับน้อง “วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” อย่างที่ทราบกันดีว่าบ้านของพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” นั้นได้รับอุปการะน้องวันใหม่มาเลี้ยงในฐานะลูกคนที่ 4 และนับวันน้องวันใหม่ก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อยเลย แถมยังคอยสร้างเสียงหัวเราะให้บรรดาเฮียๆ ทั้งสามและคุณแม่ ให้ได้ยิ้มอยู่ตลอดเวลา




ล่าสุด เนื่องในวันแม่แห่งชาติมาถึง เจ้าตัวก็ไม่วายทำซึ้งเขียนการ์ดอวยพรให้กับคุณแม่งามทิพย์ ซึ่งคุณแม่เองก็ไม่พลาดที่จะเผยมุมน่ารักๆ ของน้องวันใหม่ ให้บรรดาชาวเน็ตได้ชมไปพร้อมๆ กัน โดยคุณแม่งามทิพย์ก็ได้โพสต์ภาพการ์ดวันแม่ฝีมือน้องวันใหม่ พร้อมกับข้อความว่า…

“ตั้งแต่มีหนูมาเป็นลูกแม่ หนูให้ความสุข รอยยิ้มเสียงหัวเราะ ความรู้สึกดีๆ สิ่งดีๆ มากมายกับครอบครัวเราไม่ใช่แค่ความดื้อที่หนูคิด โตอีกนิดนึงหนูจะค่อยๆ เข้าใจสิ่งดีๆ ที่หนูมีให้ครอบครัวของเราจนรู้สึกต้องขอบคุณ ทุกคนรักหนูมากเป็นเด็กดี และโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีนะวันใหม่ #มาลัยน้อยฝีมือหนูจะสดในใจแม่ตลอดกาล 5555 นางตื่นเต้นมาหลายวันเพื่อจะเซอร์ไพรส์แม่ แต่บอกทุกคนในบ้านยกเว้นแม่ 12/8/62” 






ซึ่งความปลื้มปริ่มและอิ่มเอมในครั้งนี้ ก็ไม่ได้เกิดกับแค่คุณแม่งามทิพย์เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะขนาดพี่ใหญ่อย่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ทนเก็บความตื้นตันนี้ไว้ไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความแทนความรู้สึกว่า…

“เด็กดื้อของพวกฉัน #ดื้อจริง #แต่ก็รักจริงๆ #พอฉันแก่มาดูแลฉันด้วย #สายเลือดของพวกฉัน #mywm @lilwanmai @momomama1234” 

เรียกได้ว่าเฮียก็ยังเป็นเฮีย แม้น้องจะทำซึ้งขนาดไหน หนุ่มบอยก็ไม่วายแอบขายขำ ขายความน่ารักไว้ในประโยคอีกเช่นเคย 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม  : @momomama1234