“ชิปปี้” เผยมุมขี้อ้อน เจอ “นิว” แซวกลับ ฝั่งชาวเน็ตลุ้นต่อ รอใหคบกันจริง

2019-08-13 18:15:07

“ชิปปี้” เผยมุมขี้อ้อน เจอ “นิว” แซวกลับ ฝั่งชาวเน็ตลุ้นต่อ รอใหคบกันจริง

Advertisement

พร้อมเปิดตัวหรือยัง ? “ชิปปี้ ศิรินทร์” โพสต์อ้อนกลางไอจี ฝั่ง “นิว ชัยพล” คอมเมนต์ปราม ชาวเน็ตแท็กทีมเป็นกองเชียร์ลุ้นให้ต้นรักผลิบาน

เป็นคนสวยหัวใจมันว่างเว้นได้ไม่นานจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” หลังจากที่ได้เลิกรากับหวานใจนักชกอย่างหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายคนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เพราะออกตัวเสียดายเวลาแทนทั้งคู่อยู่ไม่น้อย 




แต่ทั้งนี้ก็ดูท่าว่าจะเป็นไปได้ยากแล้ว เพราะแอบเห็นอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาวคล้ายๆ ว่าจะเป็นสีชมพูอยู่หน่อยๆ หลังจากมีการหยอดหวานคอมเมนต์กระหนุงกระหนิงกันไปมากับนักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” อยู่บ่อยครั้ง 

อย่างล่าสุด สาวชิปปี้ก็ได้โพสต์ภาพสวยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกเช่นเคย พร้อมกับแคปชั่นว่า… “ไม่อยากให้งอแงต้องเทคแคร์ดีๆ นะค้า”






ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าแคปชั่นของนางเอกสาวนั้นอ้อนเกินไปหรือเปล่า จนหนุ่มนิวอดใจไม่ไหวต้องเข้ามาคอมเมนต์ปรามแกมหยอกๆ ว่า…

“ชิปโตแล้วนะะะะ ชิป 26 แล้วนะะะะะะะ”

งานนี้ก็คงจะเดาทางไม่ยากเลย ว่าหลังจากที่หนุ่มนิวได้คอมเมนต์ไปแล้วนั้น บรรดาทัพกองเชียร์ จะตามเข้ามาคอมเมนต์เชียร์แบบสุดใจกันขนาดไหนซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะมีหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า อยากให้นางเอกสาวปลูกต้นรัก ต้นใหม่กับนักแสดงหนุ่มในเร็ววันนี้เสียที...  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sirinissirin , @newcjp27