ทำซึ้งกลางสังเวียน “แม่ปิ่น” โพสต์ถึงลูกชายทั้ง 3 ขอบคุณเวทีที่ทำให้ลูกรู้จักคำว่าแพ้ !

2019-08-13 18:10:08

ทำซึ้งกลางสังเวียน “แม่ปิ่น” โพสต์ถึงลูกชายทั้ง 3 ขอบคุณเวทีที่ทำให้ลูกรู้จักคำว่าแพ้ !

Advertisement

แค่ชนะใจตัวเองก็พอแล้ว “ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์ปลื้มปริ่มลูกชายทั้ง 3 ย้ำ ไม่เสียใจ “เจ้าขุน” พ่ายน็อก "แบงค์ ธิติ" 

ดุเดือดเผ็ดร้อนกันบนสังเวียนอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับรายการดังที่ขนเหล่าบรรดาดาราหนุ่ม มาดวลหมัดกันบนสังเวียนในรายการ “10 fight 10” ล่าสุดก็ได้เดินทางมาถึงคู่สุดท้ายแล้ว ในคืนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปะทะเดือดระหว่างดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ แห่งบ้านนาดาว “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” และหนุ่มบ้าน 3 เจ้า อย่าง “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน”




ซึ่งคู่ปิดรายการคู่นี้ หนุ่มแบงค์ก็สามารถเอาชนะน็อกเจ้าขุนไปด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ ไม่ได้เป็นการตัดสินที่ค้านสายตาคนดูแต่อย่างใด พร้อมกันนี้หลังจบการแข่งขันก็ยังไม่วายมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และกระแสดราม่าโจมตีนักชกรุ่นน้องอย่างเจ้าขุนอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวนั้นได้ทำแสดงท่าทีและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมออกมาให้ได้เห็นอยู่หลายอย่าง... 





แต่ท่ามกลางกระแสดราม่าฝั่งคุณแม่สุดแสนสตรองอย่างสาว “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความสุดซึ้งถึงลูกชายทั้ง 3 หลังจากที่เหล่าลูกชายได้มอบพวงมาลัยให้แม่ปิ่นกลางสนามสังเวียนลูกผู้ชาย

โดยเริ่มจากลูกชายคนรอง “เจ้าขุน” ซึ่งคาดว่าแม่ปิ่นน่าจะโพสต์รูปตอนก่อนขึ้นชกของลูกชาย พร้อมกับข้อความว่า…

“ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ 23 แค่นี้ก็สุดแล้ว ! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ยังไม่พอ… ชีวิตนี้ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป่ะ ?! ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ”






ต่อมาแม่ปิ่นก็ได้โพสต์รูปลูกชายคนโตอย่าง “เจ้านาย” พร้อมกับข้อความที่แสดงถึงความภาคภูมิใจ และปลื้มใจไม่น้อย โดยแม่ปิ่นได้เผยว่า…

“นาย... คุณคือสุดยอดพี่ชาย แม่ภูมิใจมาก ที่เห็นนายรักน้อง ห่วงน้อง ดูแลน้องทั้งข้างนอก ทั้งข้างในใจทุกวินาทีขนาดนี้ ขอบคุณมากลูก พี่ชายที่แสนดี แม่รักลูกครับ”




และลูกชายคนสุดท้องอย่าง “เจ้าสมุทร” ก็ไม่พลาดที่จะมาเชียร์พี่ชายแบบชิดติดขอบเวทีด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งแม่ปิ่นก็ได้เผยความรู้สึกถึงเจ้าสมุทรว่า…

“ขอบคุณหมุดลูกรัก ที่ลูกรักพี่ชาย และห่วงใยอยู่เคียงข้างพี่ชายตลอดนะครับลูก วันนี้ทำให้ครอบครัวเรายิ่งรักกัน เห็นใจกันมากขึ้น หมุดก็ได้โตขึ้น เรียนรู้จากวันนี้นะลูก ว่าการรู้จักแพ้อย่างลูกผู้ชายเป็นยังไง และความรักในครอบครัว สำคัญที่สุด แม่ภูมิใจในน้องคนเล็กมากลูก เจ้าสมุทร สุดยอด ”






ซึ่งหลังจากที่แม่ปิ่นได้โพสต์ทั้งรูปและข้อความเผยความรู้สึกต่อลูกชายทั้ง 3 ไปแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับบ้าน 3 เจ้า และชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคุณแม่และลูกชายทั้งสามคนอยู่ไม่น้อยเลย พร้อมกันนี้ก็ยังมีเสียงชื่นชมและนับถือหัวใจในความเป็นนักสู้ของหนุ่มน้อยวัย 16 อย่างเจ้าขุน อีกเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ชัยชนะมาครอง แต่ก็ได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ เลยจ้า... 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดนจวกถล่มทลาย "เจ้าขุน" ไร้มารยาท !! หลังถูก "แบงค์ ธิติ" ฟาดน็อกยก 2

ไม่ถูกต้อง แต่เจตนาดี..."กันต์" เคลียร์ชัดดราม่า "เจ้าขุน" แย่งไมค์


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kejmanee, #10fight10