รักสะบั้น! "ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมสเวิร์ธ"

2019-08-13 15:55:17

รักสะบั้น! "ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมสเวิร์ธ"

Advertisement


หลังจากมีข่าวลือออกมาแบบคลุมเครืออยู่นาน ว่าเลิก-ไม่เลิก สำหรับคู่รัก "ไมลีย์ ไซรัส" และ "เลียม เฮมสเวิร์ธ"  ล่าสุด ก็ถึงคราวต้องประกาศชัดให้ทราบโดยทั่วกัน เมื่อ "ไมลีย์ ไซรัส"  นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 26 ปี  แยกทางกับอดีตสามี   เลียม เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวออสเตรเลีย วัย 29 ปี  แล้วผ่านทางตัวแทน






โดยบอกว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจแล้ว ว่าอะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา เพื่อที่จะโฟกัสในเรื่องงานของตนเอง ทั้งคู่จะยังคงเป็นพ่อแม่ที่จะช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงที่พวกเขาช่วยกันดูแลมาตลอดต่อไปแม้จะแยกทางกันแล้ว ได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาด้วย"






ข่าวการแยกทาง เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ฉลองครบรอบความสัมพันธ์ 10 ปี ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่พยายามที่จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา  โดยตอนนี้ "ไมลีย์ ไซรัส" ได้กลับเข้าสตูดิโอเพื่อเตรียมงานเพลงของตนเองและออกทัวร์ยุโรป ทำให้เธอไม่มีเวลาให้กับอดีตสามี และต้องแยกกันอยู่เลยทำให้ทั้งคู่ค่อยๆห่างกัน ส่วนฟาก "เลียม เฮมสเวิร์ธ"   ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า เขากับไมลีย์เพิ่งจะแยกทางกัน ซึ่งเขาก็หวังว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขหลังจากนี้

ทั้งนี้  "ไมลีย์ ไซรัส" และ "เลียม เฮมสเวิร์ธ" รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ก่อนจะมาประกาศแต่งงานกันเมื่อเดือน ธันวาคม 2018 ก่อนตัดสินใจเลิกรากันในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี นั่นเอง