โดนจวกถล่มทลาย "เจ้าขุน" ไร้มารยาท !! หลังถูก "แบงค์ ธิติ" ฟาดน็อกยก 2

2019-08-13 11:40:09

โดนจวกถล่มทลาย "เจ้าขุน" ไร้มารยาท !! หลังถูก "แบงค์ ธิติ" ฟาดน็อกยก 2

Advertisement

"10 Fight 10" เป็นสังเวียนแรกของเมืองไทยที่เหล่าซุปตาร์ชายแมนๆ ชกจริง! เจ็บจริง! ในศึกแห่งศักดิ์ศรี และแล้วก็มาถึงคู่สุดท้ายกับนักชกสุดหล่อทั้งสองคน!! “เจ้าขุน จักรภัทร” ใน TeamBlack ปะทะเดือด “แบงค์ ธิติ” จาก TeamWhite ผลคือหนุ่ม "แบงค์" ได้พลังเชียร์จากกองทัพนาดาว สามารถคว่ำ "เจ้าขุน" แบบน็อกเอาต์ชนิดหืดขึ้นคอในยก 2 แบบไม่มีอะไรค้านสายตาคนดู แต่ใช่ว่าสังเวียนนี้จะพับเก็บของกลับบ้านกันสบายๆ ดันมีดราม่าระอุพร้อมเสียงต่อว่าถล่มทลาย ...



เป็นเรื่องเข้าจนได้ "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" ถึงแม้เจ้าตัวจะโพสต์ดักดราม่าไว้ตั้งแต่ก่อนขึ้นชกแล้วก็ตาม โดยบอกว่า ตนไม่อยากชนะคะแนน ถ้าชนะน็อกได้ก็อยากจะทำให้สำเร็จ เพราะไม่อยากให้พ่อเจเจอดราม่าเรื่องคะแนนตัดสิน ซึ่งดราม่าที่ว่านั้นไม่ใช่ประเด็นเรื่องของคะแนนอย่างที่ เจ้าขุน เคยกังวล แต่เป็นเรื่องของการแย่งไมค์จากพิธีกร "กันต์ กันตถาวร" นั่นเอง






จากภาพเหตุการณ์คือ เจ้าขุน พูดขอบคุณจบแล้วและได้ส่งไมค์คืนให้กับพิธีกร แต่เหมือนนึกขึ้นได้ว่าลืมขอบคุณกลุ่มเพื่อนๆ จึงไปคว้าไมค์จาก กันต์ แบบที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งหลัก ในภาพได้เห็น เจ้าขุน ยกมือไหว้ทีหลัง แต่ซีนนี้คนดูที่เห็นแล้วอาจขัดใจไปสุดๆ จึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นสอนเรื่องมารยาทที่อินสตาแกรมเจ้าขุนกันยกใหญ่ รวมถึงจังหวะที่ เจ้าขุน ชูนิ้วกลาง (ไม่แน่ใจว่าส่งให้ใคร ?) ด้วย เป็นการกระทำที่ไม่ประทับใจคนดูเป็นอย่างมากเช่นกัน






ยังไม่จบเพียงเท่านั้น จากเรื่องมารยาทของลูกชาย "เจ้าขุน" แล้ว ก็ลงมาที่เรื่องเข็มขัดแชมป์อีกด้วย ที่ฝ่ายคุณพ่อ "เจ เจตริน" จัดแจงมอบเข็มขัดให้น้องเจ้าขุนไปอีกหนึ่ีงเส้น แล้วแกล้งพูดเล่นหยอกๆ ว่า ทีมงานทำมาเกินจึงยกให้ลูกชายและว่าให้เอาเข็มขัดนี้ไปให้แม่เป็นของขวัญวันแม่อีกด้วย ชาวเน็ตต่างครหาว่าที่พ่อเจทำอย่างนี้ก็เหมือนกับดูถูกเวทีตัวเอง ราวกับว่าที่ผ่านมาเป็นการจัดโชว์ชกมวย เหมือนเล่นขายของ เข็มขัดแชมป์จะทำมาเท่าไหร่ก็ได้ และจะยกให้ใครก็ได้ ไร้ความศักดิ์สิทธิ์





ชาวเน็ตส่วนใหญ่คิดว่าเรื่องมารยาทเป็นเรื่องที่พ่อแม่สั่งสอนบ่มเพาะกันได้ ทางครอบครัวก็ควรเข้มงวดน้องๆ ให้มากกว่านี้ แและอย่าอ้างว่าเป็นเพราะน้องเรียนนอกไม่รู้ธรรมเนียมมารยาทคนไทยเพียงอย่างเดียว เพราะน้อง "โดม The Face" หรือ "โดม เพชรธำรงชัย" เป็นลูกครึ่งอายุก็แค่ 16 เอง แถมยังอยู่เมืองนอกมานานกว่า 3 เจ้าอีกต่างหาก ยังดูมีมารยาทและอ่อนน้อมต่อทุกๆ คน



ทำให้ #เจ้าขุน ติดเทรนด์ทวิตด้วย โดยมีผู้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นบนเวที เช่น “เรื่องชกแพ้ชนะไม่สำคัญเท่ามารยาทของน้อง วอนคุณพ่อเข้มกับเรื่องนี้ด้วย” หรือ “แย่งไมค์พิธีกร ทำเอาพี่กันต์เหวอ แบบนี้ก็ได้หรอ” เป็นต้น ทั้งนี้ ชาวเน็ตก็ยังชื่นชมการทำหน้าที่พิธีกรของ กันต์ ที่สามารถควบคุมสติและดำเนินการรายต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุดอีกด้วย