ดูมวยมันเครียด ? “แน็ก” ชม “10 Fight 10” แบบคนเทาๆ ชาวเน็ตโฟกัสหน้าจะนิ่งไปไหน

2019-08-13 12:30:43

ดูมวยมันเครียด ? “แน็ก” ชม “10 Fight 10” แบบคนเทาๆ ชาวเน็ตโฟกัสหน้าจะนิ่งไปไหน

Advertisement

ได้ซีนไปแบบงงๆ “แน็ก ชาลี” ดาเมจรุนแรง นั่งชม “10 Fight 10” ชาวเน็ตแห่โฟกัสหน้านิ่ง ไร้ความรู้สึก เจ้าตัวแย้งหน้าแบบนี้คือกำลังมีความสุขอยู่ 


เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่แจ้งเกิดและโด่งดังมาจากวัยเด็ก สำหรับหนุ่ม “แน็ก ชาลีย์ ไตรรัตน์” ที่แม้ว่าช่วงนี้เจ้าตัวนั้นห่างหายไปจากจอละครนานมากพอสมควร แต่หนุ่มแน็กก็ยังไม่ลืมที่จะอัพเดตชีวิตตัวเองให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตาม กันอยู่เรื่อยๆ ผ่านทางโลกโซเชียล



อย่างล่าสุด หนุ่มแน็กก็ได้ออกเล่าโมเมนต์และความรู้สึก หลังจากที่ได้มีโอกาสไปชมการชกมวยในรายการ “10 Fight 10” ในรอบคู่สุดท้ายที่เป็นการปะทะกันเดือดระหว่าง นักแสดงหนุ่มขวัญใจมหาชน “แบงค์ ธิติ - เจ้าขุน จักรภัทร” แบบชิดติดขอบเวที โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความเผยความรู้สึกว่า…

“อธิบายยังไงดี ยาวๆ เลยละกัน 5555 

นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ นะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น 2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555






ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆ นะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยง มันตกจากรังตอนพายุมาแต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ตรถ เสร็จปุ๊บเรียกแก็บไปแทนเฉยเลย พี่แก็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย






ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆ ที่ดีๆ ที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ…

มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา 2 ตัว 2 สี ดำกับขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆ นะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน… (ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่ 55555)”




นอกเหนือจากที่เจ้าตัวจะได้ออกมาแสดงจุดยืนในความเป็นกลางของที่ชัดเจนแล้ว ชาวทวิตเตอร์ก็ยังได้เทใจให้หนุ่มแน็ก เป็นคนที่ซีนวิ่งเข้าหาอีกต่างหาก เพราะขนาดนั่งอยู่เฉยๆ ก็ไม่วายเป็นจุดโฟกัสจนได้ เรียกได้ว่าซีนมาแบบไม่แคร์กระแสดราม่าใดๆ เลยจริงๆ 






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนจวกถล่มทลาย "เจ้าขุน" ไร้มารยาท !! หลังถูก "แบงค์ ธิติ" ฟาดน็อกยก 2



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @charliepotjes ,  #10fight10