หมอช้างเผย 2ราศี เหนื่อย วุ่นวายเรื่องงาน

2019-08-13 12:55:36

หมอช้างเผย 2ราศี เหนื่อย วุ่นวายเรื่องงาน

Advertisement


"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง ได้เผยถึง 2 ราศี ที่เดือนสิงหาคม 2562 จะต้องเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและมีแต่เรื่องวุ่นวายเรื่องงาน โดยระบุว่า













ในเดือนสิงหาคม 2562  ราศีที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ จะส่งผลให้ชีวิตคุณมีความวุ่นวายเป็นพิเศษ นั่นก็คือ  ผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์  (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)  เป็นราศีที่ยังต้องเตือนอยู่ ไม่มีเวลาเป็นของตนเอง เป้นราศีที่มีแต่เรื่องยุ่ง วุ่นวายในชีวิต โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนสิงหาคม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเพื่อนร่วมงาน เป็นราศีที่เหนื่อยมาก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องของคน เรื่องหงุดหงิดใจจะมีเข้ามาแทบจะตลอดทั้งเดือนสิงหาคม  คำแนะนำก็คือเดือนนี้ ไม่ควรไปออกหน้าเยอะเกินไป เพราะอาจจะส่งผลกระทบมาถึงการทำงานของคุณได้  






อีกหนึ่งราศี ที่ยังคงต้องเตือนในเรื่องการทำงานก็คือ ผู้ที่เกิดใน ราศีกันย์  (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)  เป็นราศีที่เครียดมาก เป็นราศีที่อยากจะเปลี่ยนงานในจะขาด  มีโอกาสจะย้ายงานหรือมีแรงกดดันเยอะ ไม่ได้ห้ามแต่อยากให้ดูดีๆ  ประเมินให้ดีว่าที่เก่าที่ใหม่ เรื่องนี้ขึ้นกับที่ตัวเรา เพียงแต่ว่าใครที่อยู่ในราศีกันย์ แล้วกำลังตัดสินใจเปลี่ยนงาน โดยการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ประชด น้อยใจ  ห้ามเป็นอันขาดเลย เพราะว่าดวงดาวแบบนี้มีโอกาสทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้   คำแนะนำสำหรับคนที่เกิดราศีกันย์ คือ  ออกเดินทาง ท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ หรืออาจจะเป็นการติดต่องานเจรจาหรือนัดประชุม  สิ่งเหล่านี้จะช่วยลดความแรงของดวงดาวลงไปได้มากเลยทีเดียว