มาไม่ทันตั้งตัว “เอมมี่” ร้องไห้อวดความน่ารัก “เจมส์” ร่อนเช็คให้รางวัล

2019-08-13 12:15:14

มาไม่ทันตั้งตัว “เอมมี่” ร้องไห้อวดความน่ารัก “เจมส์” ร่อนเช็คให้รางวัล

Advertisement

วันแม่ให้ของขวัญแม่ “เอมมี่ มรกต” อวดโมเมนต์ชวนอิจฉา สามีหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ” ทำเซอร์ไพรส์เขียนเช็คหลักล้าน เป็นรางวัลในการเลี้ยงลูก

ได้ทำหน้าที่ลูกที่น่ารัก โดยการพาหลานชายตัวน้อยนำพวงมาลัยไปกราบไหว้คุณย่าคุณยาย เนื่องในวันแม่แห่งแห่งชาติที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่คนสวย “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” อีกหนึ่งคุณแม่ที่ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักในบทบาทการเป็นลูก และโมเมนต์ความอิ่มเอมในฐานะคนเป็นแม่ เมื่อลูกชาย “น้องสายน้ำ” ได้นำมาลัยพวงสวยมาไหว้แม่ ทำเอาคนที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามความน่ารักในสายสัมพันธ์แม่ลูกไปตามๆ กันเลยทีเดียว



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น โมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวไม่น้อย ก็คงจะเป็นตอนสาวเอมมี่อวดซีนที่สามีหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” เซอร์ไพรส์ด้วยเช็คเป็นการตอบแทนที่เจ้าตัวทำหน้าแม่เป็นแม่ที่ดีของลูกชาย โดยสาวเอมมี่ได้โพสต์ภาพตัวเอง ในขณะที่กำลังเบิกตากว้าง ถือเช็คที่กรอกจำนวนเงินเสร็จแล้วเรียบร้อย พร้อมกับกับแคปชั่นว่า…

“OMG !!! สามีให้รางวัลที่ดูแลสายน้ำอย่างดี !! ไม่ทันตั้งตัว… ร้องไห้เลยยย อยากให้เป็นวันแม่ทุกวัน !!! ขอบคุณหน่าหนีมากถึงมากที่สุดค่ะ!! @jamesjirayuth”






ฝั่งเจ้าตัวถึงกลับปล่อยโฮเพราะความตื้นตันและตื่นเต้น แต่ฝั่งของชาวเน็ตนั้นถึงขั้นซูมแล้วซูมอีก เพื่อดูตัวเลขในเช็คชัดๆ ว่าสาวเอมมี่นั้นได้ค่าตอบแทนเท่าไหร่กัน เพราะเห็นแค่จำนวนเลขศูนย์ก็ปาเข้าไป 6 หลักแล้ว ซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหาย ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวและออกอาการตื่นเต้นกับเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลย...   










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aimeemorakot, @jamesjirayuth