อย่าปล่อยให้ลูกหิว ! “เมญ่า” ปรี๊ดแตก โดนดราม่าควักนมให้ลูกดูดกลางห้าง (มีคลิป)

2019-08-12 17:20:26

อย่าปล่อยให้ลูกหิว ! “เมญ่า” ปรี๊ดแตก โดนดราม่าควักนมให้ลูกดูดกลางห้าง (มีคลิป)

Advertisement

เรื่องการให้นมลูกของคุณแม่ในที่สาธารณะ เช่น บนรถสาธารณะ หรือห้างสรรพสินค้า ฯลฯ มักเป็นประเด็นดราม่าที่พูดถึงกันเสมอว่าเหมาะสมหรือไม่ แต่เพราะว่าลูกติดนมจากอกแม่ การจำเป็นต้องให้นมแม่ในที่สาธารณะต้องทำอย่างไร จากกรณีนี้ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับอดีตนางงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 "เมญ่า นนทวรรณ" ...



บินกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่เมืองไทยทั้งที คุณแม่สุดแซ่บ “เมญ่า-นนธวรรณ บรามาซ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ก็ต้องเจอกับเรื่องดราม่าซะแล้ว เมื่อแม่เมญ่ามาทำรายการออนไลน์ลงในยูทูบ “กระเตงลูก” ที่เผยถึงไลฟ์สไตล์การเลี้ยงลูก “น้องเบลิน” ลูกชายกำลังน่ารักวัย 9 เดือน ตามแบบฉบับแม่เมญ่า ซึ่งหลายคนที่ได้ดูรายการต่างหลงรักรอยยิ้มแสนบริสุทธิ์และความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยเบลินกันทั้งนั้น






ก็อย่างที่ว่า สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง ควบคุมยากอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เด็กหิวก็ต้องกินนมถูกต้องมั้ย ? จนมีดราม่าเข้ามาถาโถมจนคุณแม่เมญ่าต้องเกาหัว เพราะหลังจากเมญ่าได้ปล่อยคลิปรายการไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า การให้นมน้องเบลินกลางห้างนั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เหตุใดจึงไม่ให้ลูกกินให้อิ่มก่อนออกจากบ้าน พอเกิดประเด็นนี้วิ่งเข้าหูขึ้นมา คุณแม่นางงามจึงต้องรีบชี้แจงอย่างดุเดือดกลางโซเชียล ว่า



“การเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย อีกอย่างคือมีผ้าคลุมและเสื้อผ้าสำหรับแม่ที่ต้องให้นมลูกไม่ได้เปิดให้ใครเห็นแต่อย่างใด”



งานนี้ ด้วยกระแสดราม่าทางโลกโซเชียลที่มักกระจายแพร่หลายอย่างรวดเร็ว ทำให้ "เมญ่า" ต้องโพสต์ความรู้สึกกลางไอจีว่า 



“อ่านความเห็น คลิปกระเตงลูก ล่าสุด มีคนบ่นในเฟซว่าให้นมลูกในห้างบ้ามาก ใครเขาทำกัน ทำไมไม่ให้กินอิ่มจากที่บ้าน ในใจเราก็แอบงง เพราะว่าแม่มีผ้าคลุมให้นมบัง แถมข้างในก็เป็นชุดสำหรับให้นมอีกชั้น แถมเสื้อชั้นในก็สำหรับให้นม การให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย เพราะลูกควรได้ดื่มทันทีที่หิว ตามหลักสากลในหลายประเทศก็รณรงค์กัน เมืองนอกนี่ถกเสื้อเลยด้วยซ้ำ ปกติอ่านแล้วจะผ่านแต่อันนี้ขออนุญาตชี้แจงในฐานะแม่ที่ให้นมแม่นะคะ ไม่อยากให้แม่ๆ และหลายๆ คน เข้าใจอะไรผิด ป.ล.คุณแม่คนไหนที่มีประสบการณ์เดียวกัน ถ้าโพสต์รูปฝากแท็ก #ลูกต้องได้กิน #แม่รู้ใจลูกที่สุด #ลูกหิวต้องได้กิน #ให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย หน่อย เดี๋ยวเมญ่าจะรวบรวมความเห็นมาคุยใน Ep ต่อไป”



ดราม่าคุณแม่ร้อนแรงอะไรอย่างนี้ เชื่อว่าเรื่องนี้ต้องมีต่อยาวๆ แน่นอน ยังไงก็คงต้องติดตามในอีพีต่อไป ว่าสาวเมญ่าจะพูดถึงกรณีนี้อย่างไรต่อ เพื่อนๆ ต้องคอยติดตาม