สลด! ฆ่าทุบหัว ศพยัดตู้ อดีต สข.บางซื่อ

2019-08-12 16:10:11

สลด! ฆ่าทุบหัว ศพยัดตู้ อดีต สข.บางซื่อ

Advertisement

สุดโหด! คนร้ายฆ่าทุบหัวชิงทรัพย์ "เฮียหยู" อดีต สข.บางซื่อ ยัดศพตู้เสื้อผ้า ตร.เร่งตามคนงานพม่าต้องสงสัย

วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.พลวัต นาคประถม สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ภายซอยวงษ์สว่าง 19 แขวงวงษ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 หลัง ตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 2 พบศพของ นายพรศักดิ์ อายุ 72 ปี หรือ เฮียหยู เจ้าของธุรกิจโรงงานน้ำแข็ง อดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ ถูกซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า สภาพศพ สวมเสื้อเชิ้ตลายสีขาว กางเกงสแล็คสีดำ มีบาดแผลถูกของแข็งไม่ทราบชนิดตีเข้าที่บริเวณหน้าผาก มีบาดแผลที่ศีรษะ มีคราบเลือดที่ใบหน้าและมือขวา สภาพศพนั่งหลังพิงตู้ และชันเข่าขึ้นมา และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่ามีสร้อยคอทองคำที่ผู้ตายมักสวมใส่ที่คอเป็นประจำหายไป




จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาดูบ้านที่กำลังปรับปรุง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกจ้างต่างด้าวชาวพม่าที่มาทำงานปรับปรุงบ้านได้ประมาณ 2 เดือนโดยลงมือฆ่าชิงทรัพย์เนื่องจากพบว่าสร้อยคอทองคำของผู้ตายที่สวมใส่อยู่หายไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านพัก สามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 1 ราย เป็นชายชาวพม่ารูปร่างเล็ก ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว เบื้องต้นตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ และความแค้นส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง