สุขสันต์วันแม่ "แหนม" ขุดรูปเก่ามาเล่าใหม่ เป็นคู่หูแต่งหญิงกับ "ส.ส.ทิม"

2019-08-12 11:00:24

สุขสันต์วันแม่ "แหนม" ขุดรูปเก่ามาเล่าใหม่ เป็นคู่หูแต่งหญิงกับ "ส.ส.ทิม"

Advertisement

ตัวจริงออกจะแม๊นแมน เป็นนักร้องนักดนตรีที่โคตรคูล "แหนม รณเดช" ส่วนอีกคนก็เป็นถึงท่าน ส.ส. คุณพ่อลูกหนึ่งงานดี แถมมีความคิดกว้างไกล "ทิม พิธา" ใครเลยจะรู้ว่า อดีตของเขาทั้งคู่จะเคยเป็นคู่หูแต่งหญิงเป็นนางรำหน้าชั้นเรียนมาก่อน ...



ไม่รู้ว่านึกครึ้มอกครึ้มใจอะไร หรือว่าอยากแซวเพื่อนเก่าสมัยวัยละอ่อนกันแน่ เพราะอยู่ๆ นักร้องหนุ่ม "แหนม รณเดช วงศาโรจน์" ก็ดันไปขุดเอารูปเก่าสมัยวัยเด็กน้อยที่เคยร่ำเรียนเขียนอ่านมาด้วยกันกับ "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ไอ้เรื่องโพสต์รูปเก่าๆ เนี่ย ใครๆ เขาก็ทำกันเป็นปกติ  และที่ไม่ปกติก็คงเป็นเด็กชายทั้งสองในภาพแต่งกายเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้ อยู่ในชุดนางรำเซิ้งกระติบแสนน่ารักน่าชังล่ะสิ งานนี้ทำเอาฮาสนั่นลั่นไอจี




ดูออกมั้ย ใครเป็นใครในภาพนี้

โดยหนุ่มแหนมได้เขียนบรรยายภาพเอาไว้อย่างฮาว่า



"ถ่ายกะท่าน ส.ส. ที่ฮอตที่สุดในประเทศตอนนี้ (ใครจำได้บ้าง)... ภาพนี้ท่าน ส.ส. ส่งมาให้นานละเลื่อนไปเจอ ... สุขสันต์วันแม่ค่ะ (รร.ชายล้วนส่งเสริมการแต่งหญิง)"



เรื่องฮาๆ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติอย่างนี้ มีหรือที่แฟนๆ จะพลาด โดยหลังจากที่หนุ่มแหนมโพสต์ภาพนี้ไปได้ไม่นานก็มีกองทัพแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่าหนุ่มน้อยที่ยืนอยู่ข้างๆ แหนมนั้น คือท่าน ส.ส.ทิม พิธาน นั่นเอง ซึ่งหนุ่มทิมเองก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเหมือนกัน โดยบอกว่า "วันหลังไปตีเทนนิสด้วยเพื่อน" เอ้าาาา นึกว่าจะเข้ามาเฉ่งที่เพื่อนแหนมเอารูปตอนที่ตัวเองแต่งสาวมาแฉในไอจี ดันเข้ามาชวนตีเทนนิสซะงั้น