รอยยิ้มพริ้มทั่วใบหน้า เมื่อ "โดม-เมทัล" ได้เห็นสิ่งที่ "พลอย" เขียน ...

2019-08-11 17:40:50

รอยยิ้มพริ้มทั่วใบหน้า เมื่อ "โดม-เมทัล" ได้เห็นสิ่งที่ "พลอย" เขียน ...

Advertisement

ยังคงเป็นมิตรที่ดีต่อกัน "พลอย เฌอมาลย์" ปลดล็อกทุกประตู ร่วมแสดงความยินดีในภาพงานแต่ง "โดม-เมทัล" ...

ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่เคยคบหาดูใจกันอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง แต่ความรักอันหวานซึ้งมีอันต้องจบลง เหลือไว้เพียงความหวังดีที่เพื่อนกับเพื่อนมีต่อกันตลอดไป สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์" นักแสดงสาวมาดมั่นของวงการบันเทิง กับนักร้องหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" อดีตคนรัก ที่วานนี้ "โดม" กับแฟนสาว "เมทัล สุขขาว" ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 7 ปี ได้จูงมือเข้าพิธีหมั้นแบบไทยภายใต้บรรยากาศสุดอบอุ่นกันไปเรียบร้อยแล้ว





โดยถือฤกษ์งามยามดี เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ผ่านมา ทำพิธีหมั้นที่ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี ซึ่งเป็นวิลล่าของคุณแม่ฝ่ายชาย ภายในงานมีแต่ญาติสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน





โดยงานนี้ทั้งคู่แต่งกายมาในชุดไทยเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเทกเจอร์สวยงาม พิธีเริ่มขึ้นเวลา 09.30 น. บ่าว-สาว ได้ทำพิธีกราบคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายและเปิดสินสอด ซึ่งมีรถยนต์ 1 คัน โฉนดที่ดิน เงินสด เครื่องเพชรและทอง

โดยพิธีหมั้นครั้งนี้ ถือเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนที่บ่าวสาวป้ายแดงจะฉลองพิธีมงคลสมรส ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ Helix Garden At Emquartier ในธีมงาน Beyond the stars ที่บ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่





นอกจากนี้หนุ่มโดมยังโพสต์ภาพงานหมั้นคงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า

“ขอบคุณทุกคำยินดี ขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้กับเราสองคนนะครับ”

และหลังจากที่โดมโพสต์ลงไอจีได้ไม่นานก็มีแฟนคลับ ผู้ติดตาม เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก





และที่แฟนๆ วีดเอามากๆ นั่นก็คือ หนึ่งในจำนวนคอมเมนต์ถล่มทลายนั้น มีอดีตคนรักเก่าอย่างสาว "พลอย เฌอมาลย์" อยู่ด้วย โดยสาวพลอยได้เขียนว่า

"ขอแสดงความยินดีกับเพ่โดมและน้องเมทัลด้วยนะจ๊ะ คู่นี้น่ารักที่สุดดด รักทั้งสองคนนะจ้าาา"

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสามจริงๆ เพราะแม้ว่าความรักของโดมและพลอยจะไปกันไม่รอด แต่ก็ใช่ว่าทั้งสองจะหวนกลับมามองหน้ากันไม่ติด ซึ่งคาดว่าในงานฉลองวิวาห์ของโดมแฟนๆ จะต้องได้เห็นภาพดีๆ กับมิตรภาพที่สวยงามของพวกเขาอีกอย่างแน่นอน