ฝากขัง! สาวจ้างวานฆ่าแม่ หวังเงินประกัน

2019-08-11 13:05:43

ฝากขัง! สาวจ้างวานฆ่าแม่ หวังเงินประกัน

Advertisement

ตำรวจคุมตัวสาวจ้างวานฆ่าแม่แท้ ๆ ของตนเองเพื่อหวังเงินประกันและมรดกกว่า 10 ล้านบาท พร้อมพวก ฝากขังผัดแรกศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว

วันที่ 11 ส.ค. เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้นำตัว น.ส.ต่าย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พร้อม นายประเชิญ มือปืน และนายดาว คนขับรถ มาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ในความผิดฐาน "ร่วมกันพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หลังร่วมกันก่อเหตุวางแผนพยายามฆ่าแม่แท้ ๆของ น.ส.ต่าย โดยมี น.ส.ต่ายเป็นผู้บงการจ้างวานฆ่า เพื่อหวังเงินประกันและมรดกที่ดินใน จ.เพชรบูรณ์ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อไปช่วยเหลือสามีที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำ แต่เคราะห์ดีแม่ของ น.ส.ต่ายรอดชีวิต

ด้าน น.ส.ต่าย บอกว่ารู้สึกผิดและได้ขอโทษแม่ไปแล้ว โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา น.ส.ต่ายไม่มีญาติมาเยี่ยมเลย และมีอาการนั่งเหม่อลอยเป็นพักๆ ส่วนนายประเชิญ มือปืน รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา




ขณะที่ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขยายผลรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกไม่น้อยกว่า 1 คน ที่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการพยายามฆ่าแม่ของ น.ส.ต่าย พร้อมยืนยันคดีนี้ไม่มีเหตุจูงใจ หรือเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือขบวนการค้ายาเสพติด เป็นเรื่องหวังมรดกเท่านั้น