อบอวลไปด้วยรัก "โดม-เมทัล" เข้าพิธีวิวาห์สุดแสนโรแมนติก

2019-08-11 11:25:42

อบอวลไปด้วยรัก "โดม-เมทัล" เข้าพิธีวิวาห์สุดแสนโรแมนติก

Advertisement

เปิดประตูวิลล่าสุดหรูของคุณแม่หนุ่มโดมเป็นครั้งแรก เพื่อต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมพิธีมงคลสมรสระหว่างลูกชาย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ "เมทัล" ลูกสาวคนสวยของนักร้องตำนานร็อก "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" โดยจัดพิธีการเป็นแบบไทยๆ เรียบหรูและเป็นกันเอง  



หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 7 ปี ก็ถึงเวลาที่ลงตัวของทั้งสองที่จะครองรักกันตลอดไป สำหรับ "โดม ปกรณ์ ลัม" กับนักร้องนักแสดงสาวรุ่นน้อง "เมทัล สุขขาว" โดยเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "โดม-ปกรณ์ ลัม" วัย39 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องนักแสดงสาวรุ่นน้อง "เมทัล สุขขาว" วัย 27 ปี ที่ จ.สระบุรี





สำหรับงานในวันนี้บ่าวสาวป้ายแดงตั้งใจจัดเป็นงานเล็กๆ ภายในครอบครัว ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดยในช่วงบ่ายวันเดียวกันหนุ่มโดมได้โพสต์ไอจีเป็นรูปรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ 200 เออแบ็น ( Mercedes-Benz GLA 200 Urban) ซึ่งเป็นหนึ่งในสินสอดที่นำไปสู่ขอสาวเมทัลนั่นเอง พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า

"ภูมิใจกับนึงในสินสอดที่มาเซอร์ไพรส์น้อง @metalmetal"



ซึ่งเป็นภาพแรกหลังจากที่หนุ่มโดมและสาวเมทัลเข้าพิธีวิวาห์ ก็มีเพื่อนศิลปินดารา รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคูกันอย่างล้นหลาม



ทั้งนี้ โดมและเมทัลมีกำหนดจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 17 ส.ค.62 นี้ ที่ ร้าน เอสเคป แบงค็อก ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (Escape Bangkok Emquartier ) ในธีมคอนเสิร์ต เน้นความสนุกสนาน เนื่องจากทั้งคู่ต่างก็รักในการร้องเพลงและคลุกคลีอยู่กับวงการเพลงมานาน อีกทั้งคุณพ่อ "หรั่ง-ชัชชัย สุขขาวดี" หรือ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ก็เป็นนักร้องหนึ่งในผู้สร้างตำนานเพลงร็อกของไทย และคาดว่าค่ำคืนแห่งการฉลองวิวาห์ของทั้งสองคงเป็นเสมือนคอนเสิร์ตขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว