"อองตวน"ไม่เข็ดเรื่องรัก แค่ตอนนี้แห้งมาก

2019-08-10 16:10:22

"อองตวน"ไม่เข็ดเรื่องรัก แค่ตอนนี้แห้งมาก

Advertisement

กลายเป็นหนุ่มโสดที่หลายคนยังคงจับตามองในเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลาสำหรับนักแสดงนักมวยหนุ่ม"อองตวน ปินโต" หลังเลิกลากับสาว"ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" ไปแบบไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ ล่าสุดเจอหนุ่มอองตวนเลยขออัพเดทเรื่องราวของงานและเรื่่องหัวใจได้ความว่า



10 FIGHT 10 คู่สุดท้าย?
คู่สุดท้ายระหว่างน้องเจ้าขุนกับแบงค์ เป็นไฟนอล ไฟท์แล้ว เป็นคู่สุดท้ายของซีซั่น1 เป็นอีกหนึ่งไฟท์ที่น่าสนใจ ทุกคนเตรียมความพร้อมหนักมาก โดยเฉพาะเจ้าขุน ต้องบอกว่าน้องตั้งใจตั้งแต่ย้ายกลับมาจากอังกฤษน้องตั้งใจซ้อม 2 เดือนทุกวัน ไม่ขาดแม้แต่วันเดียว น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สนุกและตื่นเต้นแน่นอนครับ



เมื่อก่อนเราเป็นนักมวยและมาดูแลดาราด้วย มีความยากง่ายยังไงบ้าง?
จริงๆแล้วเราทำค่ายมวยและดูแลมวยอาชีพมาหลายปีแล้ว ตอนที่เรายังชกมวยอยู่เราก็ดูแลนักมวยคนอื่น เพราะฉะนั้นการเป็นโค้ชของเราไม่ได้เป็นอะไรที่ใหม่ เรามีประสบการณ์อยู่แล้ว เพียงแต่เราต้องมาปรับให้เข้ากับตารางดารามากกว่า แต่ว่าในความเป็นจริงเราไม่ได้มองว่าเขาเป็นดารา ในเมื่อเขาเลือกที่จะขึ้นเวทีชก เขาคือนักมวยคนหนึ่ง เราจะไม่ดูว่าเขาเป็นดาราจะต้องอ่อนซ้อมหรือออมมือให้เขา เขาเต็มที่เหมือนคนอื่น มันก็บอกว่าเป็นโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่มอบให้เรา ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร นักแสดง หรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็รู้สึกดีใจที่เราได้รับโอกาสและสนุกไปกับมัน เราพยายามเต็มที่ไปกับงานทุกผลงานจริงๆครับ และพยายามพัฒนาตัวเองไปตลอด

เราอิ่มตัวในการเป็นนักมวยหรือยัง?



ก็ส่วนหนึ่ง เรารู้สึกว่าการเป็นนักมวยเราพอใจที่เราได้อาชีพมาแล้ว เราอาจจะไม่ใช่นักมวยที่เก่งที่สุด แต่เรารู้สึกพอใจกับสิ่งที่เราทำมาตลอด 15 ปีที่เราเป็นนักมวย ตอนนี้เรารู้สึกว่าการที่ได้ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมันคือความท้าทายสำหรับเรามากๆเลย เราต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้งหนึ่ง ก็สนุกและรู้สึกว่าทุกงานที่เราทำออกมา เรายังมีอะไรให้เราพัฒนาอีกเยอะ จะเห็นข้อติของคนดูตลอดให้เรานำมาพัฒนาก็สนุกดีครับ



ส่วนใหญ่งานของเราจะเป็นพิธีกร อย่างงานละคหรือ ซีรี่ย์มีบ้างไหม?

พิธีกรเราก็ทำมา 2 ซีซั่นแล้ว ซีรี่ย์ก็เล่นมาเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ก็มีละครรออยู่กำลังจะเปิดกล้อง ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ครับ ความกังวลจริงๆจะมีอยู่ตลอดคือเรื่องของภาษานะครับ เพราะเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าภาษาของเราค่อนข้างมีปัญหา กลัวจะพูดไม่รู้เรื่อง แต่เราก็พยายามที่จะเรียนรู้เพิ่มตลอดและปรับ เอาไปทำให้ตัวเองดีขึ้น แต่เรื่องของแอคติ้งเราก็ยังต้องเรียนไปอีกเยอะครับ

บทบาทที่เราได้รับเป็นประมาณไหน?
รอดูดีกว่าครับว่าเป็นอะไร เชื่อว่าเป็นอีกผลงานที่น่าจะสนุก ตื่นเต้น สำหรับคนดูนะครับ ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับผมมากๆ ถามว่ายึดติดกับบาทที่ได้รับไหม จริงๆแล้วเราจะคิดตลอดว่าเราอยากได้บทที่ท้าทายสำหรับเรา จริงๆเราเล่นอะไรก็ได้ เราเป็นมือใหม่ คือผู้ใหญ่มอบโอกาสให้เรา เราก็ต้องทำไว้ก่อน แต่บทที่เราอยากเล่น ถ้าถามความรู้สึกของเราอยากได้บทที่ห่างไกลจากตัวเรา มันเป็นความท้าทาย มันจะทำให้เราตั้งใจมากกว่าเดิมด้วย




กดดันไหม?
จริงๆไม่เชิงกดดัน เราไม่อยากให้งานของเขาเสียมากกว่า เรากลัวว่าเราจะทำงานของคนอื่นเสียหรือเปล่า แต่ถ้าความกดดันส่วนตัวไม่มี เราค่อนข้างจะทำการบ้านหนักมากในทุกๆอย่าง อาจจะยังไม่ได้ดีที่สุดหรือดีจนสามารถเปรียบเทียบกับตัวเองได้ แต่เราก็ทำดีที่สุดในแบบของเรา



ความรักเป็นยังไงบ้าง?
ตอนนี้แห้งเลยครับ ตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาครับ ตอนนี้เราได้น้องจัสมินเป็นคู่ในรายการ อยู่ด้วยกัน 10 อีพี ก็เป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้มากที่สุดตอนนี้ครับ ไม่มีหวั่นไหวหรอกครับ แต่น้องน่ารักครับ



เข็ดกับเรื่องความรักไหม?
ไม่ครับ ไม่เข็ดความรักมันเป็นสิ่งสวยงามครับ อย่าใช้คำว่าเข็ดกับความรักครับ ความรักมันมีหลายรูปแบบ ความรักจากครอบครัว จากพี่น้อง ความรักทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เพราะฉะนั้นอย่าใช้คำว่าเข็ดกับความรักครับ

เราอยากพักใจไปก่อนใช่ไหม?
ก็มันไม่เชิงเซ็ทลิมิตให้ตัวเองว่าเราจะต้องพัก หรือเราจะต้องเปิด เราใช้ชีวิตแบบปกติ เราก็ตั้งใจทำงาน ถ้ามันถึงเวลาของมันมันจะถึงเวลาเอง ตอนนี้เราตั้งใจทำงานเต็มที่มากกว่าครับ



กับชิปปี้ได้คุยกันบ้างไหม?
ก็ตอนนี้ยังครับ




ตอนนี้คือลุยงานเต็มที่ใช่ไหม?
ก็เต็มที่ครับ เรามีงานเกือบจะทุกวัน ช่วงเวลาที่เราตัดสินใจที่เราจะแขวนนวมเลิกชก เราค่อนข้างมีความกังวลว่าถ้าเราเลิกชกแล้ว งานในวงการจะสามารถไปต่อได้ขนาดไหน ใช้เวลาเป็นเกือบปีที่งานมันจะเริ่มต่อเนื่องเข้ามา พอตอนนี้ที่งานมีเกือบทุกวัน เราก็ดีใจและเต็มที่ไปกับงานมากกว่า

เราตั้งเป้าหมายไว้อย่างไรบ้าง?
คือเราไม่ได้ตั้งเป้าให้ตัวเอง เราก็ทำให้ดีที่สุดและพยายามทำงานที่มันหลากหลาย เพราะแน่นอนเรายังไม่เก่ง ต้องเรียนรู้ไปอีกมาก แค่รู้สึกว่ามีคนเห็นค่าของเรา เราก็อยากทำให้เต็มที่แค่นั้น

ถ้ามีบทพระเอกเข้ามาพร้อมรับไหม?
ก็ถ้าเขามอบโอกาสให้เรา เราก็ต้องทำครับ แต่ตอนนี้ติดตามดูละครต่อไปก่อนครับ